All this time
All this time
I know someday you would need to
find
something that you left behind
something I can not give you
All these tears
and like a night love disappears
but hearts are good for souvenirs
and memories are forever
All This time
all in all I have no regrets
the sun still shines the sun still sets
and the heart forgives, the heart
forgets
though what will I do now with all this
time?
One more kiss
even though it has come to this
I will close my eyes and make a wish,
hoping you will remember
All This time
all in all I have no regrets
the sun still shines the sun still sets
and the heart forgives, the heart
forgets
though what will I do now with all this
time?
Say Goodbye, apart we will make
another try
but do not be sorry if you cry
I will be crying too
All this day
All This time
all in all I have no regrets
the sun still shines the sun still sets
and the heart forgives, the heart
forgets
though what will I do now with all this
time?Busy na ako dito sa bahay ng amo ko. Nagliligpit ako ng mga damit nila, tulog na kasi yung alaga ko eh.
Narinig kong tumunog yung cp ko na nasa tabi lang. Agad ko iyong kinuha. May nagtxt pala.
Jandy:
. . .Bz ka? Di ka na nakaalala magtxt eh
Napabuntong hininga ako ang totoo nawalan na ako ng gana magtxt dahil sa nangyari nung sat. sakin.
Akala ko kasi tanggap ako ni Daniel, tapos yun pala hindi :( ang sakit lang talaga, hindi pa rin ako maka move on dun.
Napukaw ako ng mag ring yung phone ko, agad kong tinignan yung alaga ko baka kasi nagising sa ingay ng phone ko. At agad ko yun sinagot.
"Hello"
(Hindi ka na sumagot?) tanong nito.
"Ah--- wala lang" sabi ko na lang.
(Alam kong may problema ka, tell me para makatulong ako)
"Uyy english, pa cheese burger ka naman dyan" natatawang sabi ko.
(Iniiba mo usapan hehehe)
"Ah, break na kasi kami nung bf ko, ayos lang hindi niya kasi pala ako gusto, hehehe ako lang pala yung assumming na kami tapos hindi pala hahaha" at naramdaman ko na lang yung mga luha ko.
Peste! Bakit ko ba iyon iniiyakan.
(Wag mo na iyon iyakan, andito naman ako eh, di ba sabi ko sa'yo? Ako na lang mahalin mo hindi ka magsisisi)
Napalunok ako, saka pinunasan yung luha ko.
"A-ayoko na po eh" sabi ko.
(Kahit 1week lang maging tayo, kung ayaw mo talaga sakin, di makipag break ka sakin di ba?)
Napaisip naman ako nun. Sabagay, hindi na man kami magkikita nito eh.
"Sige" sabi ko.
(So? Tayo na?) tanong niya pa.
"Oo na nga po kulit ni kuya" nakangiting sabi ko.
(Kuya??? Akala ko ba tayo na?)
"Ah, hehehe anu ba dapat?"
(Honey dapat hahaha i love you honey, hehehe ang saya ko grabe!)
"Ah, hehehe ganun? Ok lang ba kung di ko masabi sa'yo yung i love you too? Ano kasi?--"
(Ayos lang anu ka ba? Tutulungan kita makalimutan siya hahaha i love you ulit oh, maya na lang ulit may gagawin na ako i love you honey) sabi pa nito.
"Sige po ingat sa work" sabi ko.
At inend call ko na.
Masaya naman ako eh, kaso naguguilty ako, naisip ko bigla yung mga possibility na maaring mangyari ngayong kami na.
Hay... muling tumunog yung cp ko. May nagtxt pala sakin.
Jandy:
. . .honey wag kang magpapagod dyan ah?
To Jandy:
Ah sige po, pero ahm--- parang gusto ko na lang bawiin yung pagsagot ko sa'yo hehe, bigla ko kasing naisip ayoko po pala maging panakip butas ka lang
Ilang oras lang nag reply na siya.
Jandy:
. . .Honey, wag mong isiping panakip butas lang ako ng dati mong bf ok? Mas mahal kita kesa sa kanya. Basta tayo na! Period anu na nga ba ngayon?
To Jandy:
May 15, 2006 po? Nga pala, nagbuo din pala ako ng clan hehehe want mo ba sumali?
Jandy:
. . .ano yung clan?
-_- well, hindi niya pala alam iyon??? Hehehe. Kaya ayun ipinaliwanag ko na lang sa kanya.
Ang totoo kasi niyan adik ako sa mga clan, oy clan lang pero, yung sa ibang bisyo no way!
Napatingin ako sa alaga ko, at nang magising siya inasikaso ko na siya.
Ilang oras na rin ang lumipas, sa dami kong ginawa sa bahay, dahil nagpaligo ako sa alaga ko. Naglaba pa ako, nagluto ng pagkain ko, at naligo na rin ako pagkatapos ko patulugin.
Nag ayos na rin ako ng mga bote ni yuu. Hindi ko na namalayang dumating na si Ate Belle.
"Ate lyn kamusta maghapon niyo ni baby yuu?" tanong nito sakin.
"Ok lang po, ate" sabi ko.
"Ah, ok lang din ba kung next week, dito ka na mag stay?" tanong ni Ate Belle sakin.
"Sige po ate" sabi ko.
Pero sa totoo lang kabado ako, bakit? Eh kasi, mag sstay na naman ako sa isang bahay, baka mamahay na naman ako eh.
"Di bale, tuwing friday ng hapon pwede ka ng umuwi tas balik ka ng mon. ng umaga ok na ba iyon sa'yo?" tanong pa nito.
Tumango na lang ako. Saka ibinigay sakin yung sahod ko at pamasahe ko, saka ako umuwi.
Nasa bahay na ako ng maalala ko yung cp ko.
Wow, ang daming msg. hehehe...
Naka 89 msg. Ako? At karamihan kay Jandy lahat hehehe sorrynah
Nang tumawag ito sakin.
calling... Jandy
"Hello"
(Bakit di ka nagrereply sa mga txt ko?)
"Sorry, kakauwi ko pa lang po kasi hehehe... saka now ko lang nahawakan cp ko" sabi ko.
(Ah, ganun ba? Kumain ka na ba? Magpahinga ka na muna, tas magreply ka sa txt ko may load ka ba?)
"Grabe, ang daming tanong hehehe... mamaya na ako kakain hehehe wala na rin ako load bakit loloadan mo ko? Hahaha pasaway ka talaga kuya"
Natatawa ko sa kanya eh.
(Kuya na naman? -_- para tuloy hindi talaga tayo eh, bakit ka ba ganyan?)
Tsk... nainis na naman siya.
"Di sorry" sabi ko.
(Pasalamat ka mahal kita ay naku, kwentuhan mo ko ng mga nangyari sa iyo jan honey)
Napailing na lang ako, hindi ko akalaing may pagka bipolar talaga siya. Hahaha.
At hindi ko akalaing magmamahal ako sa kanya ng ganun kabilis.
§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§
Pasensya na ganyan po talaga ang lovestory ko iba na pag adik sa txt laging cp ang kausap wahahaha...
Madalang talaga ako makipag usap sa perzonal sorrnah -_-
BINABASA MO ANG
We're DESTINED!!!
Fiksi UmumIto ay kwento na gusto ko lang i-share... Yung mga nakakakilala sakin, hehehe piz ;) Noted: its a sad stories na may sad ending... sorry ganun talaga ang life pero sana kapulutan niyo ito ng aral... TheMemoriesOfHim ^_^