Introduction

140 6 0
                                    

Dito magsisimula ang kwento ko... kung saan una kong naramdaman yung TRUE LOVE...

bata pa ako hindi na talaga ako naniniwala sa TRUE LOVE...

Natatawa pa ako nung elementary ako, kasi naman ang babata pa ng mga classmate ko pero alam na nila yung salitang Crush... alam na nila yung Bf Gf...

Samantalang ako??? Wala...
alam ko lang kung paano magkakaroon ng mga kaibigan, alam ko lang kung paano maging mabait at mamigay ng sagot kapag hindi nila alam...

Kaya nung elementary ako... nagulat ako kasi may nag eexist pala, i mean hehe... may nag eexist na isang taong hahanga sa tulad ko...

Di naman ako ganun kagandahan.

Di naman ako ganun katalinuhan.

Di naman ako ganun katulad ng iba na addict sa sunod sa USO o IN.

Simple lang kasi ako eh, yung simpleng may mag hi sakin ngingitian ko lang mahiyain ako oo, sabi nila parang aloof ako pero, pag ako ang nakasama mo matatawa ka na lang. Kasi sabi nila joker daw ako.

Paano kung ang tulad kong Joker, walang pakialam sa iba, yung sarili lang ang iniintindi ay makilala ang isang tao na kahit kailan hindi ko pinangarap na dumating sa buhay ko.

Yung hindi ko inaasahang darating at magpapabago ng mga pananaw ko sa buhay.

Yung magpapakuntento sa buhay ko...

Ano na kaya ang mangyayari sakin???

Abangan...

§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§

Gustuhin ko mang ilagay yung mga nasa diary ko sadly hindi ko na siya mahanap wahahaha...

Nga pala every chapter lalagyan ko siya ng mga lyrics song... para mas feel niyo hihihi...

We're DESTINED!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon