No One Else Come Close
When we turn out the lights
The two of us alone together
Something's just not right
But girl you know that I would never
Ever let another's touch, come between
the two of us'Cause no one else will ever take your place
[Chorus]
No one else comes close to you
No one makes me feel the way you do
You're so special girl to me
And you'll always be eternally
Every time I hold you near
You always say the words I love to hear
Girl with just a touch you can do so much
No one else comes closeAnd when I wake up to
The touch of your head on my shoulder
You're my dream come true, oh yeah
Girl you know I'll always treasure
Every kiss and everyday I'll love you girl in
every way
And I always will, 'cause you in my eyesJanuary na... ilang days na lang mag bibirthday na naman ako. Pero bigla kong naisip yung mga nangyari samin ni Jandy.
Napabuntong hininga ko. Di pa rin siya tumatawag after naming makauwi galing cavite. Maybe, gusto na siguro niya kami maghiwalay.
Ok lang naman yun eh, ganun naman talaga ang mga lalaki after makuha ang gusto iiwan na ang babae.
Napakunot ako ng noo ng may tumatawag sa cp ko at ibang no. yun hindi rin no. sa cp iyon.
"Hello?"
[Honey, nawala yung cp ko sorry kung ngayon lang din ako nakatawag ah? Nagka problema kasi dito kay ate papunta akong malabon ngayon pag andun na ako ittext kita]
"Ah, sige" sabi ko.
[Sige, nag pay phone lang ako eh mauubos na itong minutes sige bye i love you]
"Ah---" okay naputol na yung tawag. -_-
Leshee problema naman talaga oh.
Tumunog naman yung phone ko. Akala ko siya ulit pero si Rhostum pala.
[Kita tayo ngayon?] bungad agad niya sakin.
Linggo naman ngayon eh, ok lang hindi rin naman kami magkikita ni Jandy.
"Sige sa cubao ba?" tanong ko.
[Oo, cubao tayo magkita pero mag mo-moa tayo hahaha]
Wow ang galante niya ha? -_-
"Sige, maliligo na ako bye" sabi ko.
Pagkatapos nag ayos na ako ng isusuot ko.
Moa??? Kakagaling ko lang dun eh yae na nga.
Nasa cubao na ako at hinihintay na yung makulit na lalaking pasaway opo! pasaway na makulit pa siya ^_^
"Tara na!" sabi nito sabay hila sakin.
Ay mali kinaladkad niya pala ko papuntang Mrt.
"Excited? Makakaladkad ka?" sabi ko ng makapila na kami sa may entrance ng Mrt.
"Wag kang lalayo sakin ah? Baka mawala kang bata ka eh" sabi naman nito.
Napalingon tuloy ako sa mga katabi namin at nakatingin sila samin. Tsk... letse tong kasama ko -_-
After ng mahabang pila sa Mrt sa wakas andito na kami sa loob at nakasakay na sa loob ng Mrt oo na madami laging pila ang mrt kasi mura transpo at mabilis.
"Umupo ka na, baka tumangkad ka kakatayo eh" natatawang sabi nito sakin.
"Ganun? Lakas mo mang asar ha?" inis na sabi ko saka ko siya inirapan.
"Kaw naman, namiss lang kita ayaw mo ba?" natatawa pa ring sabi nito.
Ilang oras lang nasa taft na kami at saka kami sumakay ng service car papuntang moa. Oo meron nun sa may taft sa baba lang ng lrt kung di niyo alam.
Pagdating namin sa moa, hinawakan niya yung kamay ko pagbaba namin. At take note hindi na niya iyon binitawan.
"Tara dun tayo sa may bay" yaya nito sakin at hinila na naman niya ako papunta dun.
Saka niya ko kinalong paupo dun sa batuhan kahit kaya ko naman grabe tong lalaking to anu ba feeling niya? Anak niya ko?
"Ang ganda dito di ba tahimik?" tanong niya.
"Yah, anong meron at niyaya mo ko dito?" tanong ko sa kanya.
"Wala naman, gusto kasi kita makasama gumala ng ma experience naman natin tong moa di yung puro lang tayo sa cubao, saka ang tagal na rin nating di nakakagala lagi ka kasing natanggi" sabi niya pa.
"Alam mo namang may bf ako at lagi ko siyang kasama eh" sabi ko.
Narinig kong may nagtext sakin
Napakunot yung noo ko.
Oliver:
Asan ka? Meet tayo ngayon
To Oliver:
Nandito ko sa Moa, kasama ko bestfriend ko
Tas tinago ko na yung phone ko.
"Kasama mo na ako pero siya pa rin katext mo?" nakasimangot na sabi nito.
Natatawa ko sa kanya makapag selos kala mo boyfriend ko. -_-
"Hindi siya ang katext ko no? Wala siyang cp nawala daw" sabi ko.
"Mabuti nga nawala cp niya, para di ka na niya matext" sabi pa nito.
"Sama neto, may paraan yun kung gusto niya ko makontak no kanina nga nag pay phone yun eh" sabi ko.
"Ah, di mabuti sino naman katext mo?" tanong pa din ni Rhostum sakin.
"Si Oliver, nanliligaw sakin pero sabi ko ayaw ko kasi may bf na nga ako" sagot ko naman.
"Ang cute mo kasi eh, kaya ayan ang daming may gusto sayo" bulong nito.
"May sinasabi ka?" tanong ko, narinig ko naman yun hahaha kaso gusto ko lang ulitin niya hahaha.
"Wala, sabi ko manhid ka!" inis na sabi nito.
Napapailing na lang ako tas tinignan ko yung reply ni Oliver.
"Punta raw siya dito, kita daw kami" sabi ko kay Rhostum.
"Di sige, pumunta siya" nakasimangot pang sabi nito.
"Teka anu bang problema kanina ang saya saya mo tas lukot naman ngayon mukha mo?" tanong ko.
"Yung pagka manhid mo? To the highest level noh?" sabi nito tapos inakbayan niya ako.
Naramdaman kong bumilis yung tibok ng puso ko. Anong meron?
"Bakit kaya ganun? Ako naman yung una mong nakilala di ba? Ako yung una mong naka text ako din yung una mong nameet pero bakit siya yung minahal mo?" tanong nito saka lumingon sakin.
Napayuko ako, kasi naramdaman kong bumilis yung tibok ng puso ko anu ba itong nangyayari sakin? Parehas lang din ito ng naramdaman ko nung nakakasama ko si Jandy lalo na nung una ko siyang nakita.
"Rhostum, nagugutom na ako, di mo ba ako papakainin?" tanong ko.
Napangisi ito sakin pagkatapos bumaba na ito sa batuhan tatalon na rin sana ako, kaso hinawakan niya yung bewang ko tas inalalayan niya ko bumaba. Muntik pa tuloy ako malaglag eh letse buti nayakap niya ko.
¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤
Eto yung akward moment sa buhay ko eh... pero feeling ko nagtaksil na ako waaa... ako na malandi sorrinah -_-
BINABASA MO ANG
We're DESTINED!!!
General FictionIto ay kwento na gusto ko lang i-share... Yung mga nakakakilala sakin, hehehe piz ;) Noted: its a sad stories na may sad ending... sorry ganun talaga ang life pero sana kapulutan niyo ito ng aral... TheMemoriesOfHim ^_^