Chapter 1

7.8K 223 7
                                    

<as promised.. 100 views and i'll update.. so here you go..😉😘>



Jade's POV

"hey?! miss! uuggghhh! just nevermind! you may go now. You're wasting my damn time!" galit na sabi ko sa dalawang kaharap ko matapos akong mabangga nung babaeng ewan. shoulder length ang buhok with bangs, naka wayfarer na shades matangos ang ilong,sexy.. naka short shorts lng kasi siya tas naka heels and black shirt na nka insert. yung isa naman d ko malaman kung babae ba siya or lalaki.. but i don't care.

"hey b, what took you so long? teka anong nangyayari dito?" tanong ni bianca na naabutan kmi na nagkakasagutan.

"it's nothing b, someone's being so rude lng. let's go? nauubos oras ko dito." sabi ko nlng ky bianca napatalikod na kami pro narinig ko yung sabi nung butch ata.

"ano tsong? napatulala ka nlng sa chix na yun? pambihira ka tlg." yun lng ang narinig ko habang naglalakad kmi papasok na sa watch store.

"b,ano bang nangyari dun kanina ha?" tanong na nmn ni bianca. ang kulit.

"nabangga niya ako without apologizing. that's it." plain na sagot ko.

"how rude."

"rude she is." segunda ko.

nasa loob na kami ng store, namimili na kami ni bianca but i can't decide. lahat naman magaganda. so we decided to ask the sales lady.

"excuse me miss? naghahanap kasi kami ng watch for present. can you suggest something that is rare?" tanong ni bianca.

"sure maam, follow me." sgot nung sales lady kaya sumunod naman kami. pumasok kami sa isang room. at dun bumungad samin ang mga magaganda at mga mahal na wrist watch..

huminto yung sales lady sa isang glass cube at nasa loob ang watch.

"ma'am i recommend this one. Hublot Big Bang Ferrari. Water resistant up to 100m, the 45mm case is made of grey ceramic and features transparent case back. Inside, the automatic HUB 1241 UNICO caliber with 72-hour power reserve is visible through the open-worked dial which features a Ferrari prancing horse accent positioned at nine o'clock. Showing hours, minutes and flyback chronograph seconds through central hands, along with small seconds sub-dial and date window, the dial is highly legible due to the contrasting white hands and indices. The black rubber strap features grey Schedoni leather with black and white stripes and grey stitching..introduce nung sales lady samin.. and honestly this is perfect! i'm gonna pick this one.

"well, honestly this one's georgeous and it's perfect! so miss i'm gonna get this." proud na sagot ko

"right away maam, tara po muna sa counter maam."

"b, seryoso ka ba jan sa bibilhin mo? di mo ba nakita yung presyo nung relo? isn't it too much just for a wrist watch?" alalang sabi ni bianca. Well,nakita ko naman yung presyo.. i don't care. it's for my boyfriend. haha.

"don't worry b, it's fine."😉

habang my mga sinasabi pa yung sales lady about sa watch nakikinig lng ako.. hanggang sa bayaran na..

"ma'am it's P1,282,544.00"

"Thank you." sabi ko dito matapos bayaran at paalis na ng store. si bianca napailing iling nlng.

---

Althea's POV

"ano tsong? napatulala ka nlng sa chix na yun? pambihira ka tlg." sabi ni batchi. kaya napatingin ako sakanya.

"ang ganda pl nung nabangga ko batch,bat di mo agad sinabi sakin?" pagmamaktol ko dito.

"aba,so kasalanan ko pa yun.. eh busying busy ka jan sa ka meet mo..nga pala san na ba yun ha?? kanina pa tayo dito." reklamo niya.

Sana AKO Na Lang (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon