Chapter 11

4.7K 168 22
                                    

<samahan natin ang grupo sa pamamasyal nila.. 😁>

∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞

Jade's POV

Andito kami ngayon lahat sa van.. nkaka excite lng.. kasi kasama ko tong mga baliw ngayon..hehe.. pero mas nkaka excite kasi ksma ko si althea.. heheheh..

ilang sandali pa,narating na namin ang hotel na pina reserve ko.. grabe ang ganda pala dito.. akala ko boracay lng maganda.. mas massbi kong maganda din pala dito.. maliban sa sobrang linis ng dagat,sobrang puti ng buhangin,tahimik siya..at tlgng my privacy..

"WOW! ang ganda ditoooo.. prang gsto ko ng mag swimming!" wag na kayo magtaka kung sino.. si wila lng yun..haha..

"oo nga, buti nlng pala dito tayo pumunta.. lagi nlng kasing boracay.. akalain mo yun, my nagtatagong paraiso dito.. ang gnda dito.." sabi nmn ni althea.. kaya napangiti ako..

"tsong daming chix dito.. hahaha.." sabi ni batchi ,biglang kumunot yung noo ko.. hmmm..

"guys, b.. tara sa loob na tayo.. dalawang rooms pala yung pinareserve ko.. magkasma kami ni bestie..so kayong tatlo magkasma.. ok lng ba?" pag iiba ko sa sinabi ni batchi..

"oo naman.. ok na ok lng..sanay naman ako dito sa dalawang baliw na to..haha.." sgot ni althea..

"so b.. natawagan mo na ba si jason at nasabi tong out of town natin?" biglang tanong ni bianca.. ohh shoot! nakalimutan ko..

"geez! i forgot.. wait wait ttawagan ko muna siya.." sabi ko saka lumayo sakanila..

dial ako ng dial sa number ni jason kaso hindi nmn sumasagot..nka tatlong tWag na ko kaso wala pa din..kaya inassume ko nlng na busy siya.. nagmail nlng ako sknya..

ng makabalik ako sknla,andun na yung mga bagahe namin daladala na ng bellboy.. sumakay na kami sa elevator pero tahimik lng si althea.. hindi ko alam kung bakit..

pumasok na kami sa aming mga kwarto..magkatabi lng nmn ito kaya madali lng namin mapuntahan ang isat isa.. ang ganda sa loob,maaliwalas,malaki.. tas ocean view pa.. sarap ng hangin ng dagat..nakaka wala ng stress.. magbihis na din kami ni bianca..nka short shorts at sando lng ako.. mainit din kasi.. si bianca nmn nka short shorts din tas crop top..

lumabas na kami pagkatapos namin at pinuntahan sina althea para mag lunch..

tok

tok

tok

"guys, ready na kayo? mag la-lunch muna tayo.. "sigaw ni bianca.. pinagbuksan nmn ito ni wila..

"pasok muna kayo.. grbe ang ganda dito..lalo na dun sa veranda.. kaso mainit pa..hehe.." sabi ni wila..

hinahanap ko si althea kaso wala siya..

"nasa cr siya jade.. hehehe.." omg napansin ako..

"ha?" pagmamaang maangan ko..

"sabi ko nasa cr lng si althea.. hinahanap mo kasi..hahah" ganun ba ko ka obvious?? nako nmn jade..

"sinong naghahanap sakin?" deym, biglang lumabas si althea galing sa cr ang sexy! weeewww.. naka two piece lng siya pero nag shorts siya ng hindi sinasarado yung butones ng shorts tas nag beach cover-ups lng siya na floral.. npapatitig lng ako sknya.. hoohhh..

"ahh.. si jade hinahanap ka kasi.." ewan ko kung sino nag sbi..hindi maalis yung mata ko ky althea..

"b, tulala ka jan..halata ka na masyado.."napatingin tuloy ako ky bianca ng siniko ako..

Sana AKO Na Lang (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon