<continuation po ito sa last chapter.. enjoy reading..😘>
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Althea's POV
kakarating lng namin ni andrew dito sa condo ko.. dumerecho na si andrew sa guest room.. maliligo dw muna.. mantalang ako andito sa sala nakaupo at nakapatong yung paa sa mesa.. haayy nakakapagod na araw.. miss ko na si jade.. teka ttwagan ko pa pala..
"hello love? san ka na? kakarating lng namin dito sa condo.. "
naihatid ko na si cindy sa house love.. on the way na ko sa condo.. kampante naman ako na tawagan siya kahit nag ddrive kasi naka connect yung phone niya sa car niya kaya kahit hndi hawakan yung phone nakakausap niya ko..
"mag iingat ka love ha.. sige na.. eyes on the road.. just call me when you arrive okay? i love you love love ko.."
awww naglalambing yung love love ko.. parang gsto ko tuloy jan umuwi eh..hehehe.. kaso hndi pwde kasi anjan si baby bro..so next time nlng okay? i love you too love.. i'll hang up na po.. bye althea.."
" hehe.. naughty.. okay po..bye love.."
binaba na yung tawag.. haayyy.. ang bilis bilis kong mamiss si jade.. kung pwd lng sana oras oras nasa tabi ko lng siya..
"ate.. di kapa matutulog?" biglang sulpot ni andrew..
"uhh.. hindi pa andrew.. bakit?"
"hmmmm.. wala naman.. my beer ka jan ate?" tanong niya at tumabi siya skn.. tiningnan ko siya at itinaas ang isang kilay..
"isa lng naman ate eh.. saka andito naman ako sa condo mo oh..tayong dalwa lng.. pampatulog.." well, okay lng naman sakin.. heheh.. nasa tamang gulang naman na siya.. saka tama naman kaming dalawa lng naman nandito..
"meron dun sa ref.. kuha ka, dalhan mo na din ako.." sabi ko kaya tumayo na siya at pumunta sa kusina..
nakabalik na siya na my dalang beer at my mani pa.. mukhang my gsto pagusapan tong kapatid ko ah..
"here.." abot niya sa beer..
"thank you.. so, my gsto ka bang pag usapan baby bro?"
"uhhhmmm.. wala naman ate.. i just miss you kasi.. simula kasi nung nagcondo ka na bihira ka ng bumisita sa bahay.. malapit na nga ako magtampo sayo eh.."
"hahahaha.. ang drama mo bro.. kala mo naman nag ibang bansa ako.. pero pasensya ka na ha.. busy lng kasi si ate.." honestly hindi ko ineexpect na sasabihin to ni andrew.. kaya inakbayan ko siya saka tumayo at nagpunta sa veranda..
"ate, what do you think about cindy?"
"well, unang kita ko pa lng nakikita ko ng simple na babae si cindy, magalang.. maganda.. sexy.. i guess i'm gonna like her.. lalo nat kapatid siya ni jade diba?"
"speaking ate.. my hindi ka sinsabi ata sakin?" their you go.. ito na nmn.. hot seat..
"sinasabi tungkol saan andrew?"
"about ate jade.. you know, i like her.." sabi niya saka tumingin skn at nakangiti.. kumunot yung noo ko.. di ko siya gets..
"hey.. what do you mean you like her? focus on cindy bro.." sabi ko saka ko tinapik yung braso niya..
"wtf ate?! hahahhhhhaha.. that's not what i meant.."
"hey your words baby bro.."
"sorry.. kasi naman ate.. nang gugulat ka eh.. ang ibig kong sabihin i like her for you.." ayun naman pala eh.. yun pala ibig sbhn niya.. pero teka teka.. he likes jade for me? hahhhah.. i love you bro.. hhaha..
BINABASA MO ANG
Sana AKO Na Lang (COMPLETE)
Fanfictionanong ggawin mo kung yung taong mahal na mahal mo eh nakalimutan ka ng dahil sa isang insedente... tuluyan mo na ba siyang kakalimutan? oh mas pipiliin mong ipaglaban kung ano yung meron sa inyong dalawa? Ngayo't nalaman mong ikakasal na pala ito...