< i heart you guys.. enjoy.. 😘😉>
=====================================
Jade's POV
Nagising ako na magaan ang pakiramdam ko.. naalala ko yung kagbi.. hehe.. hindi ko mapigilan mapangiti dahil sa pagkanta ni althea sakin.. nakatulugan ko pala siya.. hindi man lng ako nkpag good night.. ohw wait.. nag goodnight ata ako? oh shit! shit shit shit! did i just say the word i love you to her?? no.. hindi naman ata.. sana panaginip lang.. omg jade.. pero kung sinabi ko nga yun, ano kayang sagot niya? anong naramdamn niya? kinilig kaya siya? nag i love you too din kaya siya? hehehe..aaisshh! kainis.. 'ikaw jade tumigil ka ha.. hindi pa nga maka alala yung tao eh..ssbhin mo pang kinikilig..ang landi lng te?baka nkakalimutan mong ikakasal yung tao jade..' haayyy..epal tlg tong utak ko..tsskk..
babangon na sana ako para mag ayos kasi baka bigla akong sunduin ni bianca dito.. magkikita pa kami nila lovi at nung FIANCE niya which is yung taong mahal ko.. haayyy.. sige lng jade kaya mo yan.. pero biglang tumawag si bianca..
"hello bestie? goodmorning.. kakagising ko lng.. anong oras mo ko susunduin dito? ahh ganun ba.. sige.. ok lng..my next time pa naman eh.. sige na.. oo nga sabi..ok lng ako.. bye b.."
binabaan ko na siya ng tawag.. well, hindi daw kami matutuloy kasi busy si lovi nagkaron ng emergency dw.. sana kagabi pa sinabi para man lng maka oo ako ky althea nung tinanong niya ako kung ssma ba ako sknla.. nkkahiya naman kung ako ang ttwag para mag tanong.. tss.. makaligo na nga lng..
pagkababa ko sa hagdan.. oo mag isa lng akong bumaba.. malakas na ang loob ko kasi nakakalakad na ako.. hehe.. ang sarap sa feeling.. hindi na ako naka wheelchair.. so ayun nga.. pagkababa ko nagulat ako ng my mga madaming bulaklak sa sala.. hmmm.. baka sa manliligaw ni cindy..
"manang.. para kanino po yang mga bulaklak.. bt andami naman?" tanong ko ky manang..
"hindi ko po alam maam.. wala naman pong sinabi kasi yung nag deliver..pero my card po jan.." ang weird naman kung hindi sinabi kung para kanino..
lumapit ako sa mga bulaklak.. puro tulips at roses.. hmmm.. naalala ko tuloy si althea dati.. ito lagi ang binibigay niya sakin.. haayy.. kinuha ko yung card at binasa ang loob..
Good morning pretty lady.. i saw these flowers this morning and all i think about is you.. i hope you like them jade.. ☺
shit.. para sakin lahat ito? sino nagbigay nito? baka si skye? mga pakulo niya tlg eh.. hehe.. teka matawagan nga..
"hello skye.. good morning.."
"hey.. good morning too jade.. napatawag ka po? "
"uhmmm.. gsto ko lng mag thank you.. para sa flowers.." sagot ko..
"flowers? eh jade.. hindi pa ako bumibili ng flowers.. you told me once na hindi ka mahilig sa bulaklak diba?" omg.. hindi si skye nagbigay nito lahat? eh sino? impossible naman kung si althea..
"ahy ganun ba skye.. i'm sorry.. akala ko kasi galing sayo.. so see you nlng sa next therapy ko?" sino kaya ang nagbigay ng mga ito..
"yeah.. see you jade.. bye.."
yun nlng and we ended our conversation.. hmmm.. sino kaya ang nagbigay ng mga bulaklak..
"manang.. pakilagay nga po sa garden nitong mga bulaklak.. yung iba po pakilagay sa vase.." sabi ko ky manang..
"okay po maam.."
BINABASA MO ANG
Sana AKO Na Lang (COMPLETE)
Fanfictionanong ggawin mo kung yung taong mahal na mahal mo eh nakalimutan ka ng dahil sa isang insedente... tuluyan mo na ba siyang kakalimutan? oh mas pipiliin mong ipaglaban kung ano yung meron sa inyong dalawa? Ngayo't nalaman mong ikakasal na pala ito...