Jade's POV
nagising ako na mejo nahihilo pa din ako.. pero napansin kong my blind fold na pala ako.. naalala ko my kumidnap sakin.. kinakabahan ako..
"kuya sino ba kayo?? bt nyo ba ito ginagawa sakin.. maawa naman po kayo.. kahit magkano ibibigay ko.." maiyak iyak na ko sa takot na nararamdaman ko..
"hindi namin kelngan ang pera mo.. kaya tahimik ka nalang jan.. malapit na tayo.." sabi ng lalaking katabi ko..
"althea nasan ka na ba.. huhuhuhu.." sabi ko sa sarili ko..
hindi ko na alam ang ggwin ko.. kinakabahan na talaga ako.. saan ba nila ako dadalhin..
"hello maam? opo kasama na po namin siya.. opo malapit na po kami.. sige po maam makakaasa.." my kausap yung lalaking nasa tabi ko sa telepono.. teka maam?? babae ang nagpakidnap sakin??
"wag ka ng umiyak jan.. malapit na tayo.." sinong hindi iiyak sa lagay na to?! katapusan ko na oh!
"pre, dito na tayo.." sabi nung nag drive.. kinakabahan na ko sobra.. di pa din ako tumitigil sa pag iyak..
maya mya pa huminto na yung sskyan.. gsto kong tumakas pero paano.. baka my mga dalang baril tong mga to.. waaahh!
inalalayan nila akong makababa.. i really don't have any idea kung sino ang gagawa sakin nito.. ano bang kelngan niya..
nakatayo ako habang my nakahawk sakin na lalaki..
"kuya maawa naman po kayo saakin oh.. please.."
maya maya pa tinatanggal na niya ang tali sa kamay ko pati na rin ang blind fold ko.. hindi ko pa maimulat ng ayos yung mga mata ko dahil nasisilaw ako.. pero ng mka adjust na yung vision ko pinunasan ko muna yung mga luha ko.. naguguluhan ako.. bat andito ako? palingon lingon ako.. nakita ko yung tatlong lalaki na nka bonnet ang mukha kanina na ngayon eh naka ngisi sa likuran ko at itinutulak papunta dun sa harapan ko..
"what the hell is going on here?!" bigla kong tanong sa kanila..
"sorry po maam.. mas mabuti pa po siguro kung maglakad na kayo papunta po dun.." sabi nung isang lalaki..
naguguluhan man ako at kinakabahn pa din naglakad na ko papunta sa isang maganda yacht sa harapan ko.. yes.. andito kami sa isang private port at my yacht.. teka.. althea?? gosh! pakana na naman ba niya ito?! malalagot na tlg sakin yung babaeng yun! muntik na akong atakihin kanina gosh! naglakad na ko papunta sa malaking yacht.. ng maka akyat ako hindi ko mapigilan ang hindi mapaluha.. nakikita ko na yung babaeng kinaiinisan ko at the same time mahal na mahal ko.. naka upo sa harap ng isang organ.. nakangiti siya at nag mouth ng 'i'm sorry'.. i can see in her eyes that she's sad... napapaluha pa din ako.. maya maya pa pinatugtog na niya yung organ.. ang sarap sa tenga.. at nagsimula na siyang kumanta..
You don't even call anymore
It's so different from the way it was before
Everyday I hear your pretty voice
I have no choice, but to be all alone without youmiss ko na yung malamig niyang boses.. i can hear her voice every single minute of my life..
There's so many mistakes we make in love
Cause still I'm thinking this is something we can solve
I take all the blame for breaking your heart
But you can't let it tear us apart
Becausenapapapikit siya habang kumakanta.. at ako naman eto hndi na mapigilang hindi maiyak..
She didn't mean anything to me (nothing)
She wasn't the one I see in my dreams (oh noo)
Girl you know it ain't true
If you believe (yeeah)
Please accept my apology (please accept my apology)
I didn't mean to hurt you girl
BINABASA MO ANG
Sana AKO Na Lang (COMPLETE)
Fanfictionanong ggawin mo kung yung taong mahal na mahal mo eh nakalimutan ka ng dahil sa isang insedente... tuluyan mo na ba siyang kakalimutan? oh mas pipiliin mong ipaglaban kung ano yung meron sa inyong dalawa? Ngayo't nalaman mong ikakasal na pala ito...