<easyhan lng natin guys.. 😅😘>
=====================================
Jade's POV
"uugggghh! kainis! ang landi nyo.. bwisit kayo! "
andito ako sa bar ko.. gsto ko lng magpalamig sa nakita ko kanina.. kainis! isusorpresa ko pa naman sana si althea tapos ako pala yung nasorpresa.. ayos din eh noh.. haayyy..
"hoi jade.. nakailang bote ka na ha.. kanina pa ko nag iinty na mag kwento ka..sino ba kasing malandi?? anong ginawa ni althea ha??"
"kainis kasi wila eh.. yung solenn na yun! akala ko kaibigan ko siya.. akala ko wala na sknya si althea.. tapos yun pala tutukain niya si althea! uggggghh!" oo kasama ko si wila ngayon.. hindi kasi pwede si bianca kaya siya ang hinila ko..
"ay anak naman pala tlg ng pating yang solenn na yan eh! sinasabi ko na nga ba gagawa at gagawa yan ng paraan para mapunta ulit si althea sknya.. tsskkkk! pero teka.. anong tutukain jade?" ay ano ba siya.. kung mkapag react akala ko gets na niya.. haayyy..
"wila naman eh.. akala ko pa naman gets mo na.. ganito kasi yun.."
flashback
"haayyy tagal ng oras.. miss ko ng love love ko.. mag under time nlng kaya ako at puntahan siya sa office.. isusurprise ko siya.. hehe.."
"kylie? wala na ba akong meetings after 5pm?"
"wala na po maam.." sagot niya.. great!
"okay.. thank you.. aalis ako ng 5pm just email me my schedule okay?" sbi ko sa secretary..
"noted maam.."
andito ako ngayon sa isang cafe.. bibili ako ng cake.. hndi ko alam kung anong gsto ni althea pero siguro naman hindi siya mapili at magustuhan niya tong bibilhin ko..
tumatawag ako ky althea pero hindi siya sumasagot.. baka my meeting at busy.. hmmm..
andito na ko sa building ng GDC.. nag retouch muna ako.. at saka bumaba ng sasakyan.. pagkapasok ko sa building.. nakita ko yung mga tao nagulat na nakita ako.. sini ba naman ang hindi magugulat diba eh ang ganda ko? haha.. joke lng.. alam ko na kung anong magiging reaction nila.. knowing na isa akong CEO ng OTI pero bahala sila bsta ako bibisitahin ko si althea ko.. hehe..
andito ako ngayon sa reception para tanungin kung san yung office ni althea..
"excuse me.. what floor is the CEO's office?"
nakita kong hindi makasagot yung babae.."miss? hello? narinig mo ba ko?"
"h-ha? s-sorry maam.. yes p-po.. uhmm.. 25th floor maam.. " ano ba naman to sila.. bt sila natataranta..
"okay thank you.." yun nlng ang sinabi ko saka ako pumunta sa elevator at pinindot ang 25th floor.. hmmm.. maganda rin pala tong building nila..
maya maya pa narating ko na rin ang 25th floor.. hndi naman siguro ako maliligaw dito kaya naglakad na ako papunta dun sa may malaking pinto.. siguro yun ang office niya..
kumakatok ako pero walang sumasagot.. pero my biglang sumulpot sa likod ko na babae.. hmmmm.. ang sexy ha.. at ang laki ng hinaharap.. nahiya naman tong sakin..
"maam? sino pong hinahanap nila?" tanong nito..
"is althea inside?"
"ay maam.. wala po.. meron pong pumasok jan kanina na babae.. at nakita ko po silang pumunta ng rooftop.." what the?? sino naman ang babaeng yun at kelngn sa rooftop pa pumunta..tsskk!
BINABASA MO ANG
Sana AKO Na Lang (COMPLETE)
Fanfictionanong ggawin mo kung yung taong mahal na mahal mo eh nakalimutan ka ng dahil sa isang insedente... tuluyan mo na ba siyang kakalimutan? oh mas pipiliin mong ipaglaban kung ano yung meron sa inyong dalawa? Ngayo't nalaman mong ikakasal na pala ito...