Jade's POV
Waking up first in the morning seeing this beautiful lady sleeping beside me is the best feeling that i've ever felt.. well hindi ko nmn to naranasan ky jason.. we've been together for about a year pero never pa ko nkatabi sknyang matulog.. i love him.. pero ayoko lng tlg.. and he respects it naman.. ang sarap pala sa feeling ng gnito no.. pag bago ka matulog siya nakikita mo.. tapos pag gising mo mukha niya ang makikita mo.. ang sarap niyang titigan..hindi tlg nakakasawa..
about last night? all i can say is i'm very happy.. sinong hindi magiging masaya kung yung taong mahal mo na eh mahal ka din pala diba? hehe.. hnggng ngayon kinikilig pa din ako.. ewan ko ba.. lakas ng tama ko dito sa babaeng to.. i really love this person.. and i'm really sure about it.. but we all know na kami pa ni jason dba.. 2months pa bago siya uuwi..ayoko nmn sabhin sknya on phone diba.. unprofessional masyado.. alam ko masasaktan ko ng sbra si jason sa gagawin ko.. pero ayoko nmn na mas masaktan siya if ipagpapatuloy pa din namin to.. i'm really hoping na maiintndhan niya ako..kami ni althea.. haayyy..
"love? wake up.. thea.. tanghali na.. i have a work.." gising ko ky althea.. andito pa din kami sa secret paradise ni althea.. i love this place.. sbrang tahimik..
"uhhhhmmm..maaga pa jade.. " sabi niya habang nakapikit pa.. ang cute lng niya tingnan kasi mas sumiksik siya sa leeg ko.. goosshhh.. ramdam ko yung mainit niyang hininga sa leeg ko..
"love, i need to go to work.." sabi ko habang hinihimas himas ko yun mukha niya kaya dumilat na din siya..
"uhhhmmmmmmm.. can you bail work for me? please?"
"ohw.. let me think about it first.." haayy althea.. how can i say no to you..
"please. please love..?" now i can feel my face getting red.. since kagabi ngayon niya lng ako tinawag na love.. hehehehe ang sarap lng pakinggan na galing sknya.. ang cute pa niya tingnan kasi nag pout siya.. ugghhh..
"how can i refuse a cute one like you huh? hehehe.. okay okay.. i'll call my secretary.." kiniss ko siya sa nuo.. pero nag pout siya..heheh.. ang cute tlg niya kaya kinis ko na siya sa lips...soft, passionate kiss is the best thing you'll ever do first thing in the morning.. sarap..hehe..
"thank you love..." sabi niya saka sumisik ulit sa leeg ko..
"you know what? you calling me love makes my heart beats faster..heheh.." sabi ko sknya kaya pati siya napatawa..
"and you know what? you, without even saying a word makes my world turn upside down.." sabi niya sabay kiss sa noo ko..ugghhhh! ano ba althea.. kinikilig akesh..hahaha..
"you're cute when you turn tomato red love..heheh.." pahabol niya saka niya pinisil ilong ko..
"sira..ikaw naman kasi eh.. aga aga ang cheesy mo.. hehe.. tara na..nagugutom na ko love.." hampas ko ng very light lng nmn sa braso niya..
"bakit..totoo naman jade ah.. ikaw,ikaw at ikaw lamang.." sabi niya kaya ninakawan ko na nmn siya ng halik..smack lng..hehe..saka ako bumangon at tumakbo papuntang banyo..
"hey why are you fund of stealing a kiss huh..? hhahaha.." sigaw niya..
"because i love you love! hahahah" sigaw ko din sknya..
hnggng ngayon hindi pa din ako mkapaniwala.. hehe..para pa din akong teenager..kinikilig pa dn ako kahit wala siyang gawin.. kainis ka althea..hehe..
tapos na kami kmaen ni althea.. siya nagluto ng breakfast.. eto nandito kami ulit sa terrace.. ang lamig ng simot ng dito..malayong malayo sa manila na grabe ang pollution naka back hug siya skn.. hndi ko tlg alam kung asan kami..ayaw niya sabihin eh..
BINABASA MO ANG
Sana AKO Na Lang (COMPLETE)
أدب الهواةanong ggawin mo kung yung taong mahal na mahal mo eh nakalimutan ka ng dahil sa isang insedente... tuluyan mo na ba siyang kakalimutan? oh mas pipiliin mong ipaglaban kung ano yung meron sa inyong dalawa? Ngayo't nalaman mong ikakasal na pala ito...