Taeyeon's POV
Uwian na pero ayoko muna umuwi. Hays, akala 'ko pa naman masaya 'tong araw na 'to.
Importanteng importante sakin kung anong date ngayon e :l
"Noona.." Sabi ng mga Boys. Ayoko maging kaawa-awa sa kanila.
"Oy! Oh bakit di pa kayo nauwi? Kanina pa uwian a?" Masayang sabi 'ko sakanila.
"Tara Sis! Hatid ka na namin"
"Wag na oy! Kaya 'ko namang umuwi mag-isa e. Kayo talaga~ Kekeke" Still. Nagkukunwari parin akong parang walang nangyari.
"Wag na makulit" Napatingin ako kay Baekhyun ng magsalita sya. Seryosong seryoso kaya di ko na natanggihan.
Awkward. Yan ang nararamdaman 'ko ngayong nandito kami sa Mini bus. Walang imikan. Nakayuko lang ako.
"Noona. We're here na" -Tao
"Salamat a? :))) The best talaga kayo~" Sabi 'ko saka nag thumbs up.
"Samahan ka na namin sa loob Noona" Sabi ni Kai. Halatang nag-aalala sila sakin.
"Wag na Baby. Kaya 'ko na =))) Gora na kayo~"
Pagtingin 'ko sa Gate, isa-isang naglabasan ang mga Girls.
Bumaba na 'ko. Wala namang sumunod sakanila pero andun pa din sila.
"Excuse.." Sabi 'ko, nakaharang sila sa Gate e. Ayoko pati ng away :l
"Tss. Puro lalaki inaatupag~" -Sica
"Please.. Ayoko ng gulo" Yan nalang ang nasabi 'ko.
"Bakit? Nahihiya kang mapahiya sakanila? Sa mga BABY mo kuno?" -Sooyoung
"Tama na yan~ Walang ginagawa si Noona sainyo!" Bumaba silang lahat sa Mini bus. Napapikit at Napahawak nalang ako sa Noo 'ko.
"Wag nga kayong mange-alam! Kanina pa kayo a?" Galit na sabi ni Yuri