Dedicated to sainyong lahat na sumuporta neto! *imitates Kris* Iloveyou, guys. To all our fans around the world. You guys are all the best! Jokesss! :D Yung next UD, sneek peek po para sa mapipili niyo :) Kung Book2 or Side Story :)) Enjoyyyy! <3
Czelle's POV
After Three Years..
Antagal naman ni Luhan! Malelate na kami e.
May biglang tumakip sa mata ko.
"Laos na to e!" Sabi ko at tumawa.
"Hi Pangs!" Sabi niya at Kiniss ako saglit.
"Tara na! Late na tayo. Kanina pa ko tinetext ni Tiffany, Umiiyak daw si Unnie!" Sabi ko.
"Si Noona? Bakit daw?" Gulat na sabi niya at sumakay na kami sa Kotse niya.
"Ewan ko. Kaya nga puntahan na natin!" Sabi ko.
"Taeyeon naman!" Narinig naming sabi ni Tiffany.
"Uy!" Sabi ni Luhan kay Sehun at tinapik siya ni Luhan sa likod.
"Si Noona e, kanina pa hindi tumitigil." Sabi niya at nagkamot nang ulo.
"Noona!" Sabi ni Luhan.
"Luhaaaan!" Sabi niya at niyakap si Luhan. Lumapit naman ako kay Tiffany.
"Parang tanga kang Noona!" Sabi ni Luhan.
"Eh kasi naman sa dinami-dami nang pinagdaanan--"
"Shhh.. Naiintindihan kita" Sabi ni Luhan.
"Si Baekhyun?" Tanong ni ko kay Tiffany.
"Papunta na daw e." Sabi ni Tiffany at hinawakan ang kamay ko.
"Baby Love!" Sigaw ni Baekhyun na kararating lang.
"Baby Love! Gagraduate na ko!" Sabi ni Unnie at niyakap siya ni Baekhyun tsaka kiniss sa Forehead.
Ga-Graduate na kasi sila bukas ni Luhan. Sa aming lahat, mas ahead sila nang ilang araw. Pero ilang araw lang din, kami naman. Mas mauuna kasi ang CompSci e.
"Bakit ka umiiyak?" Tanong ni Baekhyun.
"Tears of joy.." Sabi ni Unnie.
After Three Years, walang nagbago sa samahan namin. Naging mas matatag pa nga e, ngayon, gaGraduate na kami. Parang kelan lang nung Cold pa ko, parang kelan lang nung nainlove si Tiffany kay Luhan, parang kelan lang nung nagbreak si Unnie at Baekhyun, parang kelan lang nung iwas sila Hyoyeon at Suho kila Sooyoung at Chanyeol.
Hindi niyo man napapansin, nagmatured na kami. Alam na namin yung tama sa mali although hindi namin maiiwasan na magkamali, atleast ngayon, alam na namin kung paano ihandle yun.
"Ngayong Graduate na tayo, Cheers naman jan!" Sigaw ni Xiumin.
"Cheers!" Sigaw namin.