Midterm namin ngayon pero eto inaatupag 'ko (__.___") sorry kung medyo pangit 'to ha? Kelangan 'ko pang magreview e :3 Sira din Laptop 'ko kaya medyo badtrip ako ngayon :(
Vote and Comment! <3
**Baekhyun's POV
Nagising ako nang wala na si Baby sa tabi 'ko. Naligo muna ako bago bumaba, baka nasa baba lang 'yun si Bee e.
Pag tapos 'ko maligo bumaba na'ko.
"Realtalk Taetae! Ano nagustuhan mo kay Baekhyun? Belib ako dun, ikaw lang napunta niya dito tapos ang ganda ganda pa ng Girlfriend!" Narinig 'kong sabi ni Ate Naeun kay Baby. -_____-"
"What are you trying to say, Ate?" Sabi 'ko habang pababa.
"Wala. Pinaparealize 'ko lang kay Taetae na hindi kayo bagay!" Sabi ni Ate habang nadila. Bata talaga sila dito sa bahay =______="
"-________-"
"Tigilan mo na nga yan, badtrip na si Kapatid. Halika nalang dito." Natatawang sabi ni Kuya, tumawa lang si Ate at tumayo na.
"Oyyy. Joke lang Taetae ha! Mamaya mabalitaan 'ko, break na kayo." Tatawa-tawang sabi ni Ate.
"(=________=)" Poker face lang ako. Nawalan ako agad ng Mood eh.
"Hoy! Ayusin mo nga yang mukha mo, mukha kang nalugi eh!" Sabi ni Taeyeon. Umupo lang ako sa tabi niya at binuksan ang T.V.
"Badmood?" Tanong niya.
"....." Tinatamad ako sumagot eh. Ewan 'ko kung bakit! >______<
"May problema ba?" Tanong niya ulit.
"....." Ano ba! Wala. Tss, ayaw gumalaw ng dila 'ko. Badtrip!
"Nakakainis na ha."
"...." Nanunuod lang ako ng T.V.
"Bahala ka nga!" Sabi niya saka na tumayo. Gusto 'ko sana siyang habulin kaso tinatamad talaga ako magkikilos kilos ngayon.
Hinayaan 'ko nalang muna siya.
**
Lunch na. Kanina pa 'ko hindi pinapansin ni Taeyeon. Kasalanan 'ko nanaman, aba!
"Tikman mo Ate oh." Sabay abot ni Suzy ng dalandan kay Taeyeon. Kinuha niya naman at tinikman.
"Aaahhh~ ang ashim" Sabi niya at asim na asim.
"Baka kasi dalandan?" Sarcastic 'kong sabi. Gusto 'ko lang siyang asarin. Hahaha
"Saan niyo 'to nabili, Ma" Tanong ni Taeyeon.
"Bakit? Gusto mo ba bumili din niyan?" Tanong 'ko.
"Ang saraaaap~" Hindi niya 'ko pinapansin (__.___")
"Jan lang sa palengke. Gusto mo ba mag-uwi din niyan?" Tanong ni Mama.
*Nod. Nod* "Opo! Opo!" Nakangiting sabi ni Taeyeon.
"Tara. Bili nalang tayo mamaya." Sabi 'ko.
"Gusto 'ko din po kasi uwian 'yung mga Girls." Nakapout na sabi niya. Teka! Kanina pa 'ko nakakapamsin ah!
*Tingggg* Nabitawan 'ko 'yung kutsara 'ko.
"Anong katangahan nanaman yan, Baekhyun?" Tanong ni Mama.
"Sorry po." Sabi 'ko. Tinignan 'ko si Taeyeon, tuloy tuloy lang siya kumakain ng dalandan at hindi manlang ako nilingon =______=
"Ang clumsy ni Kuya -______-"
"Whatever. Tapos na po akong kumain" Sabi 'ko saka tumayo na at umakyat.
*
Taeyeon's POV