Taeyeon's POV
Andito ako sa kwarto namin ni Baekhyun, sinisipon =______=
Si Tiffany nga nilalagnat. Kaya baka bukas uuwi na kami.
Bumukas yung pinto..
"Noons, kain ka muna." Sabi ni Luhan. Akala ko naman si Baek.
"Expecting Baek?" Pang-asar na tanong niya sakin.
"Pinagsasabi mo?" Sabi ko.
"Tss. Naghanap lang siya ng mabibilhan ng Gamot." Sabi niya at nilapag niya yung pagkain sa gilid ng kama.
"Ha? Wala bang gamot sila Lay?" Tanong ko.
"Naubusan daw e -___- matagal na din kasi na walang pumupunta dito kaya hindi nakapagReserba." Sabi niya at sinubuan ako =__=
"Ako na! Di naman ako baldado eh." Sabi ko at inagaw yung kutsara.
"Wag na! Malalagot ako kay Baek pag hindi ako ang nagpakain sayo" Sabi niya at inilayo yung kutsara.
"Wow ha? Takot lang? Eh ikaw nga ang Hyung e =___=" NakaSmirk na sabi ko.
"Lagot din ako sa sarili ko -___-" Seryosong sabi niya.
"Tss. Kamusta si Tiffany?" Tanong ko.
"Ayun, inaalagaan ni Tao. Yung dalawa bang yun, nagaway?" Tanong niya habang.. Err.. Sinusubuan ako -___-
"Ha? Ah. Bakit?" Kung alam mo lang Luhan -__-
"Mukhang awkward eh." Sabi niya.
"Panong awkward?" Tanong ko ulit.
"Pumunta kasi kami dun kanina ni Czelle. Parang antahimik lang nila" Sagot niya.
"Manghuhula ka?! Porket tahimik, Awkward agad?" Sarcastic na tanong ko.
"-___-" Napa-poker face nalang siya at tuloy tuloy akong sinubuan hanggang sa sobrang puno na yung bibig ko.
"Asdfghjkl.."
"Ha? Ano Noona? Kulang pa?" NakaSmirk na sabi niya at sinubuan ako ulit.
Pag ako nakabawi Luhan! -__- feel ko mabubulunan na ko.
"Hoy! Anong ginagawa mo?" Tanong ni Baek. Sinarado niya agad yung pinto at natatarantang lumapit sakin.
"Sinusubuan. Oh! Ikaw na nga. Ang takaw ni Noona eh, gusto isubo lahat yan." Natatawang sabi niya.
*Cough. Cough. Cough.*
"Oh. Tubig.." Tarantang sabi ni Baek at pinainom ako ng tubig.
"Walanghiya kang Bakla kaaa~" Sigaw ko kay Luhan.
"Hahahahahaha. Bye~ take your time!" Sabi niya at nagmadaling umalis sa kwarto -____-