Chen's POV
Andito kami sa School nila Noona. Foundation nile eh kaya pwede ang Outsider ^u^v mamayang gabi pa naman ang performance nila eh.
Pumunta muna kami dito sa Library nila, sinamahan ko si Noona. May ipapasa daw siya sa Prof niya, si Luhan kasi pinagpantasayahan ng babae nila Prof -____-v
"I.D mo?" Tanong sakin nung Librarian.
"Ahh. Outsider po ako eh, sinamahan ko lang yung Ate ko" Sabi ko.
"Bawal ka sa loob. Hanggang dito ka lang" Masungit na sabi niya.
Sinenyasan naman ako ni Noona na antayin ko nalang daw siya dito. Batrip kasi tong mukhang ulupog na Librarian nila -___-
May nakita akong sapatos sa gilid ko. Aha~ mukhang sa Librarian to.
*Evil smile
Kilala niyo naman ako diba? Hahaha.
Sinapa ko yung isa sa ilalim ng upuan.
Biglang bumalik si Noona tapos umalis na kami.
"Nakakainis talaga yung Librarian na yun -_____-" Sabi ni Noona.
"Tama lang pala yung ginawa ko sakanya. Mwahaha!" Sabi ko habang natawa.
"Bakit? Anong ginawa mo?" Natatawang sabi sakin ni Noona.
"Sinipa ko yung isa niyang sapatos sa ilalim ng Mesa. Hahaha" Sabi ko.
Hindi na nakapagpigil si Noona at tumawa kaming dalawa habang papunta sa Lobby.
"Paano pag nahuli ka nun?
"Edi sasabihin kong *Imitates girls' arte voice XD* 'Ay? Sapatos mo po ba yan? Sorry. Nasipa ko' Hahaha! Odiba?" Sabi ko.
Hinawakan ni Noona yung braso tapos tawa ng tawa. Nakahinto kami ngayon sa gitna.
"Tamo, magsasara na yung Library mamaya maghahanap pa yun. 'Asan na Sapatos ko? Sapatos ko?' Hahahaha" Sabi ko.
"Sira-ulo ka talaga. Hahaha" Sabi ni Noona.
Nakarating na kami sa Lobby, tawa pa din kami ng tawa.
"Anong eksena niyo kanina?" Tanong ni Luhan Hyung.
"Eto naman si Luhan Hyung, selos agad. Haha" Sabi ko at tumabi kay Lovely.
"Sira-ulo!" Sabi ni Luhan Hyung.
Baekhyun's POV
Andito ako sa bahay nila AJ. Kakausapin ko siya na wag na ituloy yung gagawin niya kay Taeyeon.
"Ano?! Hindi pwede Baekhyun. Pumayag ka na" Sabi niya sakin.
"Tigilan mo na yang ugali mo AJ. Ang bait sayo nung tao" Sabi ko.
"Baka nakakalimutan mong pumayag ka dito? -___-" Sabi niya.
"Please AJ. Nagmamakaawa ako sayo.." Sabi ko.
"Buo na pasya ko." Sabi niya at sinaraduhan niya ko ng Gate.
Haaaaay. Anong gagawin ko? ///_\\\
Pumunta na ko sa School nila Taeyeon. Mamayang gabi na yung Performance nila.
Taeyeon's POV