Chapter 66

3.9K 92 6
                                    

[Hi cmrsalcedo! :) enjoyyyy! :* andami niyo nang LuZelle! Kinikilig tuloy ako. Hihi :D]


Birthday ngayon nang Baby Love ko :) Taengoo! Alam niyo bang andaming BaekYeon moments kanina sa Inkigayo? Yiee! Hawak ni Baekhyun yung Cake ni Babay Love. Binigay ni Baekhyun yung Trophy kay Baby Love at nagbow pa si Baekhyun :)


Anyways, Malapit na po siyang matapos! :( hindi ko alam kung gagawan ko siya nang Book2. Ang balak ko po kasi, Side Story nalang. Like, kunyari ang gusto niyo, Story nila Chen at Lovely, sila naman yung main character, malalaman natin kung paano naging sila na hindi naman nalaman dito sa Story nato. Kung walang may gusto nang Book2, okay lang. Kung wala din may gusto nang Side Story, okay lang din :D may mga on-going Stories pa po kasi ako. Yung (Falling Inlove with Butterfly, Call you Mine at Give me a sign, X or O) Yun lang! :))



Vote, Comment and Enjoy! Pa-fan na diiiiin! :D


--








Luhan's POV






"Hi Pangs!" Bati ko kay Czelle. Andito ako sa bahay nila, may paguusapan kami e.






"Oh?" Sabi niya.






"May kasalanan ka sakin." Sabi ko at nag-pout.






"Ano?" Tanong niya. Ba't ba ang Cold nanaman nang isang to? -__-





Inakbayan ko siya at inipit yung ulo niya sa may kili-kili ko. Haha! Mabango yan no! :D








"Ang baho mo Panget!" Sigaw niya at pinagsusuntok yung tiyan ko.









Nagtatawanan kami dito sa may Couch nang biglang may kumamot sa braso ko. Nagulat ako kaya nabitawan ko si Czelle, nakita ko si Noona at Baek na kinakamot kaming dalawa ni Czelle.






"Bakit? =__=" Tanong ko. Panira kasi tong dalawang to e!







"Ang kati niyo kasi! Haha" Sabay na sabi nila at tumakbo nang naka-holding hands.






"Mga baliw.." Sabi ko at humarap kay Czelle na gulo-gulo ang buhok.







"Anyway Panget, may kasalanan ka talaga sakin." Sabi ko habang sinusuklay yung buhok niya gamit ang kamay ko at inaayos.







"Anonga? Kanina ko pa tinatanong e." Sabi niya.







"Tss.. Nag-away pala kayo ni Tiffany, hindi mo sinasabi sakin." Sabi ko. Nagulat naman siya pero agad din nakabawi at umiwas nang tingin.









"Alam mo na?" Tanong niya nang hindi nakatingin sakin.






"Ang alin?" Tanong ko din.







"Yung kung anong meron si Tiffany sayo." Sabi niya.







"Oo." Simpleng sagot ko. Nakita ko naman na parang nalungkot yung mata niya.






"Ok. Sige, akyat na ko." Sabi niya pero hinila ko siya.







"E bakit ka aalis?" Tanong ko. Hinarap ko siya sakin at nagtitigan kami.





"Alam mo na e, malamang siya pipiliin mo." Sabi niya.






"Sino nagsabi niyan?" Tanong ko.







Secret Love (Byun Series #1 - Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon