Vote and Comment! <3 Anmeron sa moon ngayon? Ang ganda! <3 Haha! Anyways, Daebak ang Comeback ng B1A4 ngayon. OMG. My feels! *O*
ENJOY! <3
**Taeyeon's POV
Tinawag na kami ni Mama para kumain. Mama na daw tawag ko sa Mama ni Baekhyun e. Haha
"Mamita! Si Taemin po nambababae" Sumbong ni Ate Naeun kay Mama.
"Aba! Tara't isumbong natin yan sa Papito mo." Sabi naman ni Mama.
"Wala nga kasi yun. Alam niyo naman na ginayuma ako neto eh!" Despensa naman ni Kuya Taemin sa sarili niya.
"Aysauce! Baekhyun. Wag mo gayahin ang Kuya mo ha" -Ate Naeun.
"Naman Ate! Napaka-ganda ni Ate Taeyeon para lokuhin ni Kuya noh." Sabat naman ni Eunji.
"Wala ka bang tsinelas, Taeyeon?" Napansin ata ni Mama yung paa ko XD
Ngumiti lang ako. Nahihiya ako eh.
"Walang kwentang Boyfriend talaga ang Kuya." Tsaka kumuha si Suzy ng Tsinelas at binigay sakin.
"Ikaw ba Suzy hindi talaga tibo? -____- kanina pa ko nakakapansin eh." -Baekhyun
"Mag-aaway pa kayo eh. Mahiya naman kayo kay Tae, diba?" Saka nila ako tinignan. Awkward po .__.
"Okay lang po. Hehe" Ngumiti ako.
"Nahihiya ang Baby ko. Wag kayong ganyan!" Natatawang sabi ni Baekhyun.
"Taeyeon anak, gusto mo dito matulog?" Tanong ni Mama.
"Ayyy. Bet ko yan Mamita!" -Ate Naeun.
"Naman! Maganda tayo eh. Haha" -Mama
"Yak Mama!" -Kuya Taemin
"Oo ka na Bee, daliii. Tabi tayo!" Nakangising sabi ni Baekhyun.
"Di pwede! Kami katabi ni Ate." Sabi ni Eunji.
"Ma oh! Diba ako katabi niya?" -Baekhyun
"Hindi nga pwede! Sa kwarto nalang namin siya ni Ate Eunji" -Suzy
"Wag ka ngang sumabat. Hindi ikaw kinakausap ko, ano Ma? Sige naaaa." Pag mamakaawa ni Baekhyun, binatukan ko nga.
"Hahaha! Pano ba yan Kapatid, under ka pala" Natatawang sabi ni Kuya Taenim, oh thet! Ang gwapo talaga.
"Look who's talking! Tapos ka na kumain? Oh. Pakainin mo si Bell" -Ate Naeun.
"Ayako nga." -Kuya Taenim.
"Ah. Ayaw mo? Okay. Ayaw ko din" Ate Naeun.
"Tss, oo na!"
"Manyak talaga ni Kuya" Narinig kong bulong ni Baekhyun, hindi ko na-gets ._____. ano bago dun? XD
"Wag na kayo magtabi. Mamaya kung ano gawin niyo" Uwaaaah. Nakakahiya.
"Mama naman! Kung ano-ano iniisip =______="
"Haha. Joke lang! Kayo bahalang dalawa"
"Yessss!"
"Maghugas ka ng pinggan! Lika Hija. Magkwentuhan tayo sa sala. Papakita ko sayo mga picture ni Baekhyun nung bata siya." Saka ako hinila ni Mama.
"Ma naman! Pinapahiya mo ko" Sigaw ni Baekhyun habang paalis kami ni Mama. Hawak-hawak ako sa kamay ni Mama. Ang saya! Welcome na Welcome ako sakanila :)
"Oh Kuya. Ikaw na din daw magwalis" Narinig kong sabi ni Eunji habang tumabi samin ni Mama sa sofa.
"Bakit ako!? Anduduga niyo!" Sigaw pa ni Baekhyun.
"Bunganga mo naman Kuya. Yaan mo na, makakatabi mo naman si Ate mamaya eh" At tumabi na din samin si Suzy. Si Ate Naeun at Kuya Taemin, nanuod ng T.V. Ang cute ni Tinker! <3
*
Naligo na ko, pinahiram nila ako ng gamit. Since, biglaan din tong punta ko dito.
Nakahiga na si Baekhyun. Sa labas kasi siya naligo, ako pinaligo niya sa Kwarto niya.
"Ang bagal mo naman maligo!" Reklamo niya.
"Mabagal daw? Isang oras lang yun, oy! -_____-"
"Kahit na. Ako kaya 30 mins lang."
"Wisik wisik lang siguro ginagawa mo. Hahaha"
"Oy hindi ah!"
"Aysauce. Haha" Tumabi ako sakanya saka nagpunas ng buhok. Umupo siya at niyakap niya ko mula sa likod.
"Ang bango." Sabi niya.
"Magtaka ka kung mabaho ako eh kagagaling ko lang sa CR" Saka siya iniripan.
Inamoy-amoy niya ko -____-
"Nakaka-adik amoy mo Baby.." Seryosobg sabi niya. Hinarap niya ko at nakatitig lang kami sa isa't isa.
1..
2..
3..
4..
5..
Napapikit ako nung naramdaman ko yung lips niya sa lips ko. OMG. Isang kwarto, kami lang dalawa tapos gabi pa D_______O
Hinawakan niya yung pisngi ko para mapadiin yung kiss namin. Maya-maya, gumagalaw na din siya, hindi ako maka-respond. Hindi ko alam kung paano.
Hindi ko namalayan na nakikipagsabayan na din pala yung labi ko. Umabot ng 10 seconds yung Kiss namin.
"I love you, Baby.." Saka niya binaon yung muka niya sa leeg ko.
"I love you more Baby.." Sagot ko sakanya.
"I love you most Baby.." -Siya
"I love you too Baby.." -Ako
"I love you three Baby.." -Siya
"I love you four Baby.." -Ako
"I love you four.. Fourever" Sabi niya saka niya ko hinalikan ng mabilis sa labi.
"Teka Bee, may tatanong pala ako.."
"Ano yun?"
"Nag.. Nagkiss kayo ni ano.. Ni Tiffany?"
"Oo." Simpleng sagot niya.
"Ahh." Nasasaktan nanaman ako. Napayuko nalang din ulit ako.
Silence..
Silence..
"HAHAHAHAHAHAHAHAHA!" Tawa ni Baekhyun. Naptingin ako sakanya, nakahawak pa siya satiyan niya habang tumatawa tapos pumapadyak padyak pa yung paa niya. O--kaaaaay!? Badtrip to ah. =________=
"Nakakatawa muka mo Baby.."
"Hindi ako nakikipagbiruan sayo ha!" Sabi ko saka ko siya sinikmuraan.
"Aray! Ang sakit nun ah. Hahaha" Tumatawa pa din siya. Argh!
"Jan ka na nga! Tatabi na lang ako kila Eunji at Suzy" Saka tumayo kaso hinawakan niya un kamay ko at hinila. Napaupo ulit ako -____-
"Wala nang pwesto dun. Dalawa lang kama nung dalawang yun eh." Sabi niya.
"Edi kay Mama nalang ako tatabi."
"Hahaha. Binibiro ka lang eh. Teka, tatawa muna ako. Hahahahaha!" Tinignan ko lang siya. Nakakayamot na talaga siya ha.
"Eto na, seryoso na. Hindi ko naman siya hinalikan sa lips eh."
D______O
"Sabi na, yan iniisip mo eh. May papikit pikit ka pa kasing nalalaman. Hahahaha"
"Pa..Pano?" Pinitik niya naman yung noo ko.
"Sa Pisngi lang yun." Saka siya ngumiti.
**
Pasensya na! Yan muna ha? :)
Nakita niyo na yung Moon? Ang ganda talagaaaa <3
Vote and Comment ha? :)) Hindi ko natitiis hindi magUD pag nababasa ko yung mga Comment eh. Hahaha Hart hart! <3