Taeyeon's POV
Pagkatapos ng Party, mas lalong naging close ang Girls at ang Boys.
Si Baek, ayun balak na manligaw kay Tiffany. Si Suho, Kris, Sehun at Kai nanliligaw na -_- Lalandi, dinaig pa si Baek. Hahaha! May pagkatorpe din kasi si Baek. Gaya nalang ngayon, magkasama kami para pagplanuhan ang gagawin nyang surprice kay Tiffany. Ilang linggo na din kaming magkasama neto, kasawa. Dejoke ^^v
Andito kami sa may Field. Nahiga ako sa may damuhan sya naman nakasandal lang sa may puno. Yakap ko si Chachi ngayon, yung Regalo sakin ni Baekhyun nung bday ko. (Czelle's Note: Taeyeon with Chachi on the side ------------------------------->)
At ang kutob kong hindi maganda ang regalo ni Chen sakin ay, tama! -_- two piece ang niregalo niya sakin. Like duh?! Batang yun talaga.
"Tanga! Wag kasi yun! Baduy neto ni Baby Baek oh. Tsk" Pano ba naman gusto lumuhod kay Tipani habang nagcoconfess. Kung sainyo sweet yun, pwes! Sakin baduy. (Czelle's Note: Dito lang sa story ganto si Taengoo :3)
"Taeyeon! Ano ka ba, sweet kaya yun. Halos lahat ng babae gusto ng ganun no, bobo neto" (Czelle's Note: Sa sobrang pagka-close ni baek at taeyeon, ganyan sila mag-usap :D)
"Gusto yun ng babae kung gusto niya yung lalaki -_- utak mo, naiwan mo sa bahay niyo." Medyo kanina pa kami nagtatalo ni baek.
"Eh! Alam ko naman na gusto ako ni Tipani e, gwapo ko kaya."
"Talking about self confidence huh? Sinong may sabing gwapo ka?! Nanay mo?"
"Oy hindi a! Pati tatay ko kaya." Nagtawanan kaming dalawa sa biro nyang yun.
Nagtatawanan kami ng may sumingit.
"Oh sis, bubble tea mo." Abot ni Chen sakin. Simula kasi nung pinatikim sakin nila Sehun to, nagustuhan ko na din :D
"Ice cream ko Baby Lay?" Tanong ko kay Lay. Pumunta kasi silang mall, eh hindi ako makasama dahil sa hinayupak na Baek na to.
"Ay? Nakalimutan ko Noona hehe. (^^ゞ Sorry.." Nahihiyang sabi ni Lay.
"Seriously!?" Tanong ko kay Lay. Napasimangot naman ako dun, inantay ko pa naman yun >^<
"Kelangan mag-english Noona?" Natatawang sabi ni Tao.
"Waaaah. TOT bakit mo nakalimutan Baby Lay?" Favorite ko kasi talaga ang Ice cream.
"Ah Noona, bumili ako. In case na makalimutan ni Lay hyung, here oh" Abot sakin ni D.O sa Strawberry ice cream *O*
"Homyghad Baby Kyungsoo! *U* Haylabuuu<3" Saka ko kinuha yung Ice cream sakanya at nilamon na. (Czelle's Note: Lamon talaga? Hahaha! PG lang te!? :D)
Wag kang magulo jan Author! Story ko to no :p
"Alam mo Baby Kyungsoo, ang gwapo mooo~ tapos ang bait pa!" Sabi ko kay D.O habang nilalamon pa din yung bigay niyang Ice cream.
"Kelangang mambola?" Napatingin ako kay Baek, tsaka kay Lay, Tao, D.O at Chen na nakatingin pala sakin.
"Mamatay na Inggit, oh napano itsura niyo?" Makatingin kasi e. Alam ko naman na maganda ako :3
Nyay! Wala naman magmamahal ng sarili mo kundi ikaw lang din e. Hahaha~ pagbigyan.
"Dahan-dahan lang kasi sis! PG kung PG e -_-" (Czelle's Note: PG-Patay Gutom)
Aba't mababatukan ko na tong batang to -_-
"Sexy ko kaya! >^<" Anla Taeyeon, connect? Kahit ako natatawa sa sagot ko e :D
"Connect Noona?" Tanong ni Lay.
"Globe Tattoo Baby :3"
"Anla sis! Sun broadband kaya!"
"Smart bro Noona." Natawa ako kay Tao, nakisali sa lokohan namin ni Chen. Hahaha!
"Hahahahaha" Tawa naming tatlo.
"Alam niyo, kelangan na nating ipatingin sila noona sa specialist" Bulong sabi ni Lay kay D.O at Baek habang tawa pa din kami ng tawang tatlo.
"Di na kaylangan. Malalala na e." Sabi naman ni Baekhyun.
"Tara! Lagay na natin sila sa mental." -D.O
"Tara, sabihin natin sa ibang SNSD at EXO!" -Lay
"Hoy! Kayo jan. Mga pinagsasabi nyo ha. Lapit nyo nga mga ulo nyo sakin at isa-isa ko kayong babatukan!" Sabi ko sakanila.
"Chill sis. Mga KJ kasi sila."
Tawa pa din ng tawa si Tao sa gilid. Anla! Di maka-get over te!? Binatukan ko nga.
"Noona naman e! >^<" Sabi nya nung binatukan ko.
"OA na te e! Tagal maka-get over?" Sabi ko sakanya na ikinatawa niya ulit -_-
"Luh. Anyare dito?" Tanong ni Kris. Kararating lang nila kasama ang buong EXO.
"Kasi hyung.. Hahahaha.. Si Noona.. Pfffft.. Hahaha" Natatawang paliwanag nya. Mukang paliwanag nga ba? -_- XD
"Ano daw Noona?" Tanong ni Kai. Napatingin naman sila lahat sakin.
"Aba, malay ko jan. Bigla nalang tumatawa, diba sis?"
"Korak!"
"Anak, anyare sayo?" Tanong ni Suho na parang nanay. Pffft. Anak daw? Hahahaha
"Kasi mama.. Hahaha si Noona nagpatawa.. Hahaha kasama si Chen hyung. Hahaha!"
"Ano? Sasakit ulo ko sa batang to" -Luhan
"Mabuti pang kumaen nalang ako ng Siopao :3" -Xiumin
"Uy! Kaninong bubble tea to? *O*" -Sehun
"Ano naman yung joke ni Noona?" Tanong ni Suho kay Tao. Seryoso? Naintindihan nya si Tao?
"Unbelievable! D____O" Sabi ko.
"Homyghaaad! Nanay nga niya si Suho hyung." -Chen
~~~
Lame ng UD ko. :3
~CZELLE