Baekhyun's POV
Baka kung mapano si Taeyeon. Kanina pa ko hindi mapakali dito sa Mini bus.
"Easy Baek. Andun naman si Ailee" Sabi ni Luhan.
"Tangina! Paano ako magpapakaRelax, e hindi ko nga alam kung safe ngayon dun si Taeyeon!" Sigaw ko.
"Bunganga mo naman Baekhyun." Sabi ni Suho Hyung sakin.
Tumahimik nalang ako.
*Space
Pagbabang-pagbaba ko, tumakbo agad ako sa loob.
Andaming tao! Sigurado ba sila Chanyeol na andito yun? -___-
"Si Ailee!" Sigaw ni Luhan at tinuro kung nasan yung si Ailee.
Nakita kong pinipigilan nila si Taeyeon na mukhang lasing na =___=
Tumakbo agad kaming lahat papunta sakanila.
"Taeyeon!" Sigaw ni Tiffany.
"Halooo~ bakit kayo andito? Hihi." Mukhang tangang sabi niya.
Putangina! Naiinis ako. Si Baro! Yan yung may gusto kay Taeyeon e -______-
Hindi ako umimik.
"Noona!" Sigaw nila nung medyo matumba na si Taeyeon nung tumayo siya.
Ge lang, pakalasing ka lang! =___=
Luhan's POV
Pagkatakbo namin sa Table kung nasan sila Noona, nakita ko namang nagtitigan si Czelle at Baro.
Tapos maingat na umalis si Czelle. Sinundan ko naman siya, hindi naman kami nahalata kasi nagkakagulo sila dun.
"Panget!" Tawag ko kay Czelle ng makalabas na kami ng Bar.
Lumingon naman siya with her COLD stare again. Minsan ko nalang siya makitang ganyan.
Nahalata niya ata ang pagkagulat ko kaya pumikit siya at mukhang pinakalma ang sarili.
Hinawakan ko naman yung kamay niya.
Nagsigh siya at tumingin ulit sakin. Cold parin.
"Lika." Sabi niya at pumunta kami sa Mini Bus. Umupo siya sa may bandang bintana at tumingin sa labas.
Tumabi ako sakanya. Walang nagsasalita samin.
Ang awkward!
"Pa--" Magsasalita na sana ako nang bigla siyang magsalita.
"Si Baro.." Panimula niya. Nakinig lang ako at alam kong may kasunod pa yun.
"Bestfriend ko.." Sabi niya. Oh? Eh bestfriend pala niya eh, anong dinadrama-drama niya ngayon? -___-v