Chapter 58

3.4K 82 3
                                    

Yoona's POV




Lumabas kami ni Sehun, Sica at Kris para kumain ng Palabok.






"My Style!" Sabi ni Kris habang hawak-hawak yung Cola.






"Ang Weird talaga ng Boyfriend mo =__=" Sabi ko kay Sica.






"Yaan mo nga yan. Lahat napapansin mo enu?" Sabi ni Sica sakin.





"Upo na kayo dun. Oorder na kami" Sabi ni Sehun.






"Ge. Order ka na" Sabi ni Kris at akmang aalis na at uupo.







"Chicks ka?" Sabi ni Sehun at hinila si Kris.





Umupo na kami at inantay yung dalawa.





"Alam mo, tingin ko may problema si Tao at Tiffany." Sabi ni Sica sakin.





"Pano mo naman nasabi Unnie?" Tanong ko. Wala naman akong napapansin na kakaiba e.





"Parang sa way nang pagtingin ni Tiffany kay Tao parang wala nang Spark e." Sabi niya. Napaisip naman ako dun. Si Sica kasi yung type nang tao na, malakas ang instinct.








"Hindi ko kasi napapansin e." Sabi ko.










"Ewan ko lang rin. Baka may tampuhan lang?" Sabi niya.









"Si Baekhyun kaya at Noona? Kelan magiging sila ulit?" Tanong ko.








"Alam mo ba, tumawag nung minsan si AJ sa telephone. Gusto daw niya makausap si Taeyeon" Sabi niya.









"Bakit naman daw kaya? =___= manggugulo lang yun e" Sabi ko.









"Feel ko rin e. Kaya ingat ingat lang, baka mapaniwala niyan si Taeyeon." Sabi ni Sica.








"Di man agad-agad napapaniwala yun si Unnie eh." Sabi ko.







"Pero malay mo din? Love na kasi pinaguusapan e." Sabagay. Lahat nagiging tanga pagdating sa Pag-ibig =___= naalala ko tuloy yung nareject ako ni Sehun. Nakakahiya >////////<








"Oh? Bakit ka namumula jan?" Tanong sakin ni Sica. Sasabihin ko ba? Nahihiya ako e >//////<









Kinwento ko lahat kay Sica yung nangyari nung nakila Lay kami.







"Talaga? Grabe, turn-on yun!" Sabi niya.







"Sus. Hiyang hiya nga ako e" Sabi ko.






"Bihira nalang yung ganun nun. Yung iba kasi nagtetake advantage na =___=" Sabi niya.








"Ano pinaguusapan niyo?" Tanong ni Sehun. Umupo siya sa tabi ko at nilapag yung Palabok.







"Wala." Sabi ko.






"Wala pala e! Break na yan. Haha" Pang-asar ni Kris.







"Baka gusto mo, tayo ang magBreak? =___=" Sabi ni Sica. Natahimik naman si Kris. Haha





"Break pala e. Haha" Pang-asar naman ni Sehun kay Kris.







Secret Love (Byun Series #1 - Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon