KaiSooDay na po <3 Toroy ng DP ko. Ako po yan. Haha Hart hart! :))
Vote and Comment guyth. Yahat! :D
**
Baekhyun's POV
"Omygee! Aya na. Haha" -Yuri
"Malapit na malapit na" Excited na sabi ni Hyoyeon.
Sumulyap muna ako kay Taeyeon. Tss, nakayuko siya.
Kiniss ko na si Tiffany, sa pisngi lang. Wala naman kasing sinabi si Chen na Lips diba?
"10.. 9.. 8.. 7.. 6.. 5.. 4.. 3.. 2.. 1.." Countdown nila. Nakita ko si Taeyeon na nakapikit na, panigurado ang nasa isip neto sa Lips ko kiniss si Tiffany. Na-Jongdae siya! =_____=
Pag tapos ko kiniss si Tiffany tumayo na ko at hinila si Taeyeon. Halatng nagulat silang lahat. Wala akong pake!
Taeyeon's POV
Nagka-Countdown na sila. Wala akong magawa kundi yumuko at pumikit. Masakit.
Nagulat ako ng may humila sakin, pag tingin ko si Baekhyun. Tinignan ko sila, lahat sila gulat na gulat. Lalo na si Luhan pero nakita ko si Tiffany na nakangiti samin. Weird.
"Oy. Teka.. San kayo?" Gulat na gulat pa din na tanong ni Chen. Pero hindi siya pinansin ni Baekhyun, tuloy-tuloy pa din siya habang hila-hila ako. Pumara siya ng Taxi at sumakay kami. Kahit ako, gulat pa din, hindi ako makapag salita.
"Tss. Umayos ka nga." Sabi ni Baekhyun sakin.
"Ha? Ah. Eh." Wala talaga akong masabi.
"Para kang tanga." Yumuko lang ako. Kinikilig ako eh. Pero pano pag mabuko kami? Ah! Bahala na nga.
"Kinikilig ka naman." Sabi nanaman ni Baekhyun saka ako inakbayan.
Aangal pa sana ako kaso nagsalita siya "Wag mo na itanggi." Edi wag!
"San ba kasi tayo pupunta?" Tanong ko sakanya.
"Basta.."
1hour later..
Bumaba na kami sa Taxi. Nasa tapat kami ngayon ng bahay, thet! Ang ganda <3
"Ang ganda.."
"Tara, pasok" Sabi niya.
"Teka! Kanino bang bahay yan? Pwede ba tayong pumasok?" Tanong ko sakanya pero hinila noya lang ako.
"Sakin." Ha? Anong connect? Naslow nanaman ako =____=
Binuksan niya yung Gate at tuloy tuloy pumasok.
"Oyyy. Si Kuya!" Sigaw nung isang babae. Ang ganda niyaaa!
Ano daw sabi? Kuya? Napatingin ako kay Baekhyun. Ngumiti lang siya.
"Mamiiiii!" Sigaw niya. D______O?
"Bunganga mo naman, Baekhyun. Oh sino siya? Aba! Akala ko naman bakla ang anak ko. Paupuin mo siya. Daliiiii" Anak daw? So it means.. Nasa bahay nila ako? OMG. Ang ganda nung mama niya <3
Umupo na kami. Katabi niya yung babaeng sumigaw kanina. Tapos may babae din na nagcocomputer sa gilid, gandang lahi te!
"Goodafternoon po." Bati ko.
"Goodafternoon din. Suzy! Magtimpla ka ng juice!" Sigaw nung mama ni Baekhyun.
"Iiiih. Si Ate Eunji na!"
"May ginagawa ako. Ikaw na!" Sabi nung nagcocomputer na si Enji.
"Magtuturuan pa kayo! Mga tamad kayong bata. Ako na nga lang" Sabi naman ni Baehyun. "Teka lang, Bee (Short for Baby :D)" Tumango lang ako.
"Ako na! Iiwan mo pa Girlfriend mo eh." Sabi naman ng mama niya.
"Ma! Siya si Taeyeon."
"Hello Ate Taeyeon!" Sigaw naman nung dalawang babaeng kapatid ni Baekhyun. Ang ganda nila :")
"Hello din" Saka ako ngumiti sakanila.
"Ang ganda ni Ate" Sabi naman ni Suzy.
"Hoy! Tomboy ka talaga. Akin na to!" Sabi naman ni Baekhyun.
"Damot mo talaga Kuya!"
"Kuya ko." Sabi ni Baekhyun saka tinuro yung lalaking pababa ng hagdan.
"Kuya mo Bee?" Saka ako ngumiti na parang kinikilig. Teh! Gwapo ng Kuya niyaaa! OMG.
"May Asawa na yan =_____="
"Di nga?!"
"Ma! Kwarto muna kami." Sigaw ni Baek.
"Sige."
"Ma! Ma? Ma?! Kwarto kami ha?"
"Oo na nga! Ingay mong bata ka!"
Tumawa lang si Baekhyun saka hinawakan ako sa kamay at umakyat na sa Kwarto.
"Kwarto ko." Sabi ni Baekhyun nung nakarating na kami sa Kwarto niya.
Umupo ako sa kama niya at nahiga. Tumabi naman siya sakin.
"Bee! Ang gwapo ng kuya mo. Hihi"
"Bee naman -______- Mas gwapo ako dun"
"Hindi eh. Mas gwapo yung kuya mo tapos ang laki pa ng katawan!"
"May asawa na nga yun. May anak na din sila."
"Talaga?"
"Oo nga. =_____= ang kyutt nga nung anak nila eh. Si Tinker. Favorite kasi ni Ate Naeun si Tinkerbell kaya ayun."
"Ano pangalan ng Kuya mo?"
"Taemin."
Inakbayan naman ako ni Baekhyun. "Bee! Gusto mo makita anak nila? Si Tinker?"
"OMG. Pwede!? Sigeeee!" Excited na sabi ko.
"Teka. Patawag muna si Kuya tapos kukuhanin ko si Tinker."
"Ayiee! Ako talaga tatawag?! :"")"
"=_____= ako na nga tatawag kay Kuya. Antayin mo ko jan" Tumayo na siya.
Kinuha ko naman yung phone niya. Wow! Ang ganda ng Wallpaper, AKO. Hahaha
Hindi yan ang pakay ko! Message.. Message XD
Nagtext si Chen.
'Kung san man kayo pupunta. Enjoy! XD'
Natawa naman ako sa Text ni Chen. Haha!
From: Tipani
'Ayiee. Congrats! Narealize mo na yung gusto ko iparealize sayo :)'
Ano kaya yun? Ba't parang natutuwa pa si Tiffany.
Bumukas na yung pinto. Uwaaaaaah. Parang gusto ko umiyak! TT ang cute nung bata!
Kamukha ni Tinkerbell <3
"Hello, Tinker :)" Bati ko.
"Hello po" Nahihiyang sabi ni Tinker.
"Lika dali. Laro tayo!" Sabi ko.
"Babalik ko na nga si Bell. Inaagaw ka nya sakin e -_____-"
"Baliw mo! =_____= pamangkin mo to, hoy!"
Humiga na din ng kama si Tinker at Nilaro ko siya. Ang cute niya! Tapos humiga din si Baekhyun sa tabi ko saka ako niyakap -____- Nakakahiya sa bata!
**
Pag sinipag ako mamaya magu-UD akoooo <3 :D
Vote and Comment! :)