Taeyeon's POV
Gabi na nang mauwi sila Luhan at Czelle. Andito naman kaming lahat sa bahay e, nanunuod nang movie.
Nakayuko na tumabi si Czelle sa tabi ni Chen at Lovely kasama si Luhan.
"Kamusta?" Naiilang na tanong ni Czelle kay Chen.
"Eto pogi pa din. Nakakainis nga e!" Sabi niya at nagkamot nang ulo.
Binatukan naman agad siya ni Lovely.
"Sis! Pakitanggal nga yang lecheng aircon jan sa katawan mo!" Sigaw ko sakaniya.
"Wag mo nga kaming maloko-loko." Sabi ni Xiumin.
"Ayan na! Manunuod na tayo! Aangal-angal pa kayo jan e." Sabi ni Chen.
"Uwaaaaaaaaahhh!!" Sigaw ni Tao.
"Tumigil ka nga jan! Hindi pa nga nagsisimula yung movie e -__-" Sabi ni Sehun sabay tadjak nang mahina kay Tao.
Horror kasi panunuorin namin.
Natahimik kaming lahat at nanuod nang tahimik. Pinagpapawisan ako ah.
"Aaaaaaaah! Itigil niyo yan! Itigil niyo na yaaaaaaaan!" Sigaw ni Tao.
"KJ naman neto!" Sabi ni Luhan.
"Hahahaha. Ghosts aren't real, Tao" Sagot ni Sehun habang tatawa-tawa.
"Parang bata.." Malakas na bulong ni Luhan. Kala mo hindi takot =__=
"Bumulong ka pa =__=" Sabi naman ni Kris.
"CR lang ako!" Paalam ni Yuri.
"Sama ako!" Biglang sabi ni Kai.
"Wag na! Mamanyakin mo lang ako e =__=" Sabi ni Yuri.
"Okay. Goodluck ha?" Makahulugang sabi ni Kai. Napatigil naman si Yuri at lumingon nang dahan dahan.
"Hehe. Sabi ko nga sasamahan mo ko" Bawi ni Yuri.
"Wag na nga Horror! Hindi ko naeenjoy e. Ingay niyo" Sabi ni Baekhyun.
"We? Takot ka lang e." Asar sakaniya ni Lovely.
"One more chance nalang!" Sigaw ni Hyoyeon. Isa din tong takot e.
Nag-Agree naman lahat. Grabe, pawisan agad kami dun, umpisa palang =__=
"Ano ba yan!" Maktol ni Chen.
"Edi ikaw na hindi takot!" Sabi ni Sica.
"Oo. Kaya mahal na mahal ko sarili ko e" Sabi ni Chen.
"Leche! Sabi nang patanggal nang aircon e! Nalunok mo ata =__=" Sabi ko.
"Gwapo kasi." Sabi niya.
"Jongdae! Isa pa ha. Badtrip e, yayabang-yabang ka jan. Sarap mo jombagan =__=" Sabi ni Lovely. Tumahimik naman si Chen.
"Lovely lang pala katapat!" Iiling na sabi ni Xiumin.
Nagsimula na yung movie. Lahat kami seryoso, favorite ko kaya to!
--
"Five years from now ganito pa rin kaya tayo?" Tanong ni Basha habang nakaupo at nakaback hug si Popoy sakaniya.