Sooyoung's POV
Tumakbo agad kami sa BackStage pagkatapos nila Taeyeon.
"Ay galing mo, Noona." Sabi ni D.O at niyakap si Taeyeon.
"Ako din payakap!" Sabi ni Sehun at isa-isa na nilang niyakap si Taeyeon.
Pagtapos nila, syempre papahuli ba kami? Isa-isa din naming niyakap 'tong dorky Leader namin. :))
"Ayan na, inaanounce na ang mga Winners" Sabi ni Maknae.
"1st place.. Bababam.. Bababam.. Chanyeol and friends! Congratulations!!!" Sabi nung Emcee.
Baduy ba ng pangalan nila? Sila po ang nagisip niyan.
Antagal nga nilang nag-isip tapos 'Chanyeol and Friends' lang pala ang maiisip nila =____=
Pumunta na sila sa Stage at kinuha yung Trophy. Kaso napatagal sila sa Stage, pano ba naman yung dalawang bakla.. =_____=
"Ang gwapo no? Hihihi." Sabi nung isa pagkatapos mabigyan sila Chanyeol.
"Last na! Eto na ang Last.. Bababam.. Bababam.. Sino kaya ang nakakuha?" NakaSmirk na sabi nung Emcee.
"Nako, makakain na nga. Alam ko naman na hindi kami ang nanalo eh =____=" Narinig kong sabi ni Taeyeon at nagsimula nang kumain.
"Panalo ako! Panalo ako!" Sigaw ni Kris at patalon-talon pa.
"Wow. Galing naman ni Galaxy. Hahaha" Sabi ni Taeyeon.
"Computer Science Department!" Sigaw nung Emcee.
Nabulunan naman si Taeyeon. Lahat kami, Dali-dali siyang binigyan ng Tubig. Kaso yung kay Baekhyun yung kinuha niya at tuloy-tuloy na ininom.
I smell something fishy huh? >;)
Syempre, hindi pwedeng hindi kami magparty-party ngayon. Haha nakagawian na nga ata namin to eh XD
Kaso, sa White house kami pupunta. Haha kila Lay yun eh XD
"Ikaw, Baek? Pupunta ka?" Tanong ni Xiumin sakanya.
"Kung sasama si Taeyeon.." Yun lang ang sagot niya.
Teka nga..
"Nakakahalata na ako ah. Ano meron sainyo?" Tanong ni Sunny =___= naunahan ako. Upakan ko to eh.
"Wala ah." Sagot ni Baekhyun.
"Umamin na kasi!" Pilit ni Yoona.
"Wala nga kasi." Sabi ni Baekhyun. Walang kwentang kausap talaga to =__= kay Taeyeon na nga lang.
"Taeyeon. Ano?" Tanong ni Sunny. Magsasalita palang sana ako. =__=
"Wala nga." Edi wala. Ayako na magsalita =__= badtrip tong si Sunny eh.
Binatukan ko siya.