Taeyeon's POV
"Buti naman napadalaw kayo =__=" Pagbukas na pagbukas ni Sooyoung samin ng Gate, yan agad sinabi niya -____-
Pumasok na kami ni Luhan. Alas tres palang.
"Ayyy. Bago magkalimutan, babalik na pala ako dito sa bahay" Sabi ko.
"Waaaaaah~ kelangan nating magparty-party! Imissyou so much. Kaya nagtatampo ako" Sabi ni Sooyoung at niyakap ako.
Alam ko naman na lahat sila nagtatampo sakin eh. Naisipan ko lang na, bakit ako ang iiwas.
Nahiga naman si Luhan sa Couch. "Party-party nanaman? -____-" Sabi niya at nilipat ng Channel yung palabas.
"Edi kung ayaw mo, kami nalang. Hindi naman to pilitan eh." Sabi ko at tumabi sakanya.
"Ang sama mo talaga sakin" Nagtatampong sabi niya.
"Oh tama na. Mukha ka ng tanga lalaking mahilig sa Hello Kitty =___=" Sabi ko.
"Manly naman" Despensa naman niya.
"May Manly bang mahilig sa Hello Kitty? Mygosh! Dinaig mo pa ko" Nakita ko kasi yung Collection niya ng Hello Kitty sa kwarto niya kanina. Grabe lang =_____=
"Bakit bawal?" Sabi naman niya.
"Aba! Hindi mo alam?" Sarcastic na sabi ko.
"Hiya naman ako sa ingay niyo =_____=" Sabi ni Sica. Pababa siya ng hagdan, halatang bagong gising pa siya.
"Wala pasok?" Tanong ko.
"Tapos na. Half day lang kami kanina, hindi mo kasi alam Sched ko" Parang nagtatampo pa yung tono ng boses niya.
"Haha! Nagtatampo siya sakin tulad ni Sooyoung. Ayiee~" Pang-asar ko sakanya.
"Say Who? =____="
"Wag ka na magtampo. Babalik na ko dito. Pagtapos ng klase namin ni Luhan mamaya, kukunin namin yung mga gamit ko sa bahay. Bubuhatin ni Luhan. Haha" Sabi ko.
"Sinong nagsabing sasama ako sayo Noona?" Sabi ni Luhan.
"Ako. Sa ayaw at ayaw mo" Sabi ko.
"Really!? OMG. Taeyeon, we missed you so much" Maluha-luhang sabi ni Sica.
*
"Ako lahat bubuhat niyan?! Noona naman. Asan hustisya?" Tanong ni Luhan sakin.
"Aha~ diba Manly ka? >;)" Hindi ko naman talaga papabuhat sakanya yan eh. Hello?! Madami po akong gamit na dala XD
Gulat pa din mukha niya. Hahaha! Batang to, hilig magpaniwala XD
"Joke lang! Sila Kuya bubuhat niyan." Sabi ko.
Pagtapos ilagay nila Kuya mga gamit ko sa Kotse, nagpaalam pa kami kila Mommy.
"Mamits! Papits! Alis na ko. Bibisita ako dito lagi~" Saka ko sila Kiniss sa pisngi.
"Bibilhan ko si Luhan ng Hello Kitty pag bumisita kayo dito" Sabi ni Mommy. Kinwento ko kasi na mahilig si Luhan sa Hello Kitty eh. Hahahaha
"Talaga Tita!? Yessss! Noona, balik tayo dito bukas" Excited na sabi niya.
"Busy ako bukas. Matagal akong magiging Busy" Sabi ko. Niloloko ko lang siya XD
Nagpout lang si Luhan at sumakay na kami sa Kotse.
*