Short UD
Vote and Comment <3 Wala nang naComment TT
**
Taeyeon's POV
Nagsasaya kaming lahat kahit andito lang kami sa table namin. Hindi kami magkahawak kamay ni Baek kasi.. Si Luhan nga //_\\
"Baek?" May babaeng maganda. Maputi at sexy ang lumapit samin, kaso puro siya Make-up! -____-
"P*cha!" Narinig 'ko pang bulong ni Chen.
"Oy. Melnor!" Sabi naman ni Baekhyun. Magkakilala sila? Tumingin naman ako kay Baekhyun, ayun, ngiting ngiti si Gago! -_____- upakan ko na ba?
Umupo sa tabi ni Baekhyun si Malandi.
"Long time no see ah! How's life?" Oo na! Maganda na nga siya. Badtrip lang!
Napatingin naman ako sa mga Girls. Nakasimangot sila kasi nga si Malandi =_______=
"Excuse lang ha? Who you?" Tanong naman ni Czelle.
"Oy. Baek! Pakilala mo naman ako. Ang EXO pala 'to! Haha. Hiiii" Pero hindi siya pinansin ng mga Boys.
Parang automatic naman na gumalaw mga ulo ng mga Girlfriend ng mga Boys at nagtatanong kung sino siya.
"Ah. Guys. Si Melnor.." Sabi ni Baek. Hinawakan 'ko kamay niya kaso tinanggal niya! Uupakan 'ko na talaga 'to.
"His EX." Sabat ni Malandi saka pa ngumiti. Budtrup te!
Naiinis na'ko ha. Halatang nagulat nama ang mga Girls. Maka-laki ng mga mata, dinaig pa kami ni D.O
"Alam 'ko yang iniisip mo Noona -____-" Sabi ni D.O. Awww! So Squishy XD
"Wait lang ha? Labas lang kami." Wow lang Baekhyun ha? Lakas ng loob mo! Lagot ka magdating mo dito mamaya ~______~
Tumayo na din ako saka pumunta sa Dance floor. Nakipagsayaw sa mga iba't ibang lalaki jan. Bahala na si Baekhyun! Naiinis ako sakanya.
Hinawakan ako ng isang lalaki sa bewang 'ko habang todo sayaw pa din ako.
Maya-maya, naramdaman 'ko na sobrang lapit na niya sakin. OMG!
Nararamdaman 'ko na din yung.. Err.. Ano niya sa Pwetan 'ko kasi nasa likod 'ko siya.
Lumayo ako sakanya pero ayaw palayo si Gago! =______= Tao! I-Wushu mo nga 'to TT
Tinulak tulak 'ko siya pero ayaw pa rin talaga niyang lumayo. Lasing na ata. Ay malamang! Bar nga diba? Ang tanga lang! =______=
Lumapit na yung muka niya sa leeg 'ko. OMG! Si Baekhyun lang makakagawa niyan. >_____<
May isang lalaki na dumating samin saka tinulak yung lalaking kasayaw 'ko saka ako hinalikan sa Lips.
Baekhyun! TT
Tinulak tulak 'ko yung lalaki kaso tulad nung lalaking kasayaw 'ko kanina, malakas siya.
Asan na ang EXO? TT
Minamanyak na yung Noona niyo! TT
Girls! Ang Unnie niyo! TT
Gumalaw yung lalaki. Hinalik-halikan ako. Sa hindi 'ko maipaliwanag na dahilan, I kissed him back.
Napahawak ako sa leeg nung lalaki at siya naman humawak sa bewang 'ko.
Habang tumatagal.. Nakikilala 'ko na kung sino yung lalaking kahalikan 'ko ngayon.
Sa way ng pag hawak niya sakin.
Sa way ng paghalik niya.
Sa Amoy ng pabango niya.
Sa paghawak 'ko sa leeg niya.
Sa hininga niya galing sa ilong.
Kilalang kilala 'ko 'to.
Siya din ang unang bumitaw. Pag tingin 'ko sa mukha niya..
OMG.. Sino 'to?
Joke lang! XD
"Baby.." Halos bulong 'ko sakanya. Hinila niya 'ko palabas ng Bar.
"Cool.." Narinig 'ko pang bulong ng iba sa Bar.
"Ang taray ni Baek. Naka-score pa!" Kilala 'ko kung kaninong boses yan. Kayo ba? =______= kay Chen.
Nasa labas na kami. Nakayuko lang ako pero hawak niya parin ang kamay 'ko.
"Tss." Sabi niya tsaka nag Smirk at niyakap niya 'ko. "Selosa mo masyado.." Tuloy niya.
"...." Speechless ang Lola niyo :3