Chapter 18

4.4K 105 8
                                    

Vote and Comment :))

**

Baekhyun's POV

Palapit ako ng palapit sakanya ng nakangiti.

"Ahhh!" Sigaw niya ng muntik na siyang malaglag sa kinauupuan niya sa kalalayo.

Napahiya ako dun ah! Haha. Pero siguro hindi pa to yung time para dun. Remember, anjan pa sila Luhan hyung at Tiffany.

Natawa nalang kami parehas.

"Lika." Hinila ko siya at inakbayan.

"Ano na ba tayo ngayon, Baek?" Tanong niya habang nasandal sa dibdib ko. Oo nga no? Ano na ba kami?

"Gusto kita, Taeyeon"

"Oo. Alam ko!" Sigaw niya. Aba! Ang assumera neto ah! XD

"Yabang mo! Bakit ikaw?"

"Wala! :p hindi kita gusto :p"

"Putulin ko yang dila mo eh! Masyadong sinungaling."

"Pero seryoso nga Baek?"

"Hmm, okay lang ba kung ganto muna tayo? I mean, di muna natin masasabi to kila Hyung."

"Okay lang. Basta wag ka lang masyadong malapit sa mga babae, kung hindi sasagutin ko talaga si Luhan!"

"Edi sagutin mo"

"Anooo!?" Feel ko umuusok pa ilong niya sa sobrang inis -____-

"Kasi hindi naman mangyayari yun" Nag-iwas siya ng tingin saka ngumiti.

"Oyyy. Nangiti siya" Biro ko sakanya.

"Di no" Sus~ hahaha

"May kukwento pala ako sayo"

"Ge lang."

"May ka-MU kasi ako nun. Si AJ, nung una kasi may gusto siya sakin tapos syempre tinanggihan ko naman tapos inaya ba naman ako makipag 'Friends with benefits' sakanya -____-"

"D_______O Talaga!? Oh. Tinanggap mo naman yung alok niya? Sabagay, lalaki ka"

"Di no. Pero naging mag-MU kami simula nung lagi siyang nasama sakin"

"Asan na siya ngayon?"

"Nasa ibang bansa na. Hindi ko lang alam kung saang bansa"

Silence..

Silence..

Ang Awkward -____- Sana pala di ko na kinwento.

"AJ o Tiffany?" Nagulat ako sa tanong niya pero na-gets ko naman. Di naman ako katulad ni Author na, buffering. Hahahaha!

"Hmm, Taeyeon :)"

"Iiih! Wala naman sa Choices eh!"

"Eh sa Taeyeon nga sagot ko eh. Haha"

"AJ o Tiffany?" Tanong niya ulit.

"Baekhyun o Luhan?"

"Hmm. Teka" Nakng! Nag-isip pa. >_____<

"Luhan" Sabi niya. Nagbago expression ng mukha ko nun alam ko, tapos tinanggal ko yung kamay ko na nakaabay sakanya.

"Joke lang! Syempre si Bacon :)"

"Funny."

"Nagjojoke lang eh!" Saka sya nag-pout kaya di ko natiis.

Inakbayan ko ulit sya.

"AJ o Tiffany?"

"Magtatampo ulit ako." Sabi ko sakanya "Sabi ng Taeyeon eh, parang tinutulak mo naman ako sakanila"

Secret Love (Byun Series #1 - Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon