Chapter 31

3.5K 94 5
                                    

Pasensiya po sa Spacing. Phone kasi gamit 'ko.

Fan, Vote and Comment! <3

**

Taeyeon's POV




"Tss." Yun lang sinabi ni Baekhyun tapos niyakap ako.


"Sorry na.. Sorry na po." Sabi niya sakin.




Tumahan na'ko. At niyakap din siya.





"Gusto mo malaman kung bakit ako nagmamadali kanina?" Tanong niya sakin. Magharap na kami ngayon.

*Nod. Nod. Nod*





"Hayiee. Nahihiya na 'kooo~" Sabi niya saka nagtakip ng mukha.




"Muntanga Baby. Anonga?"





"Sure ka, gusto mo malaman?" Tapos bigla siyang namula.




"Paulit ulit na -_____-"






"Eto na.." Pinitik niya noo 'ko. "Ehem.. Na-na-Natatae na kasi 'ko kanina." Sabi niya tapos tumalikod.






At syempre hindi 'ko mapigilan ang tawa 'ko, tumawa ako. Hahahahahaha!






"Sabi 'ko na nga ba." Sabi niya saka lumingon sakin at binatukan ako.





"Aray naman! Hahahaha. Kanina ka pa ha. Hahaha nakakahalata na'ko. Hahaha" Hindi 'ko pa din mapigilan yung tawa 'ko. Hahaha






"Jan ka na nga!" Sabi niya.







"Sige, iwan mo'ko! Hindi pa tayo bati." Sabi 'ko, agad-agad naman siyang bumalik sa harapan 'ko at nagpacute.





"Sorry na kasi.. Sorry na.. Ikaw lang naman eh. Ikaw lang talaga." Sabi niya. Ahiiiii. Ako'y kinikiligggg~ samantalang kanina, nagdadrama? XD





"Hmmm. Pagiisipan 'ko." Sabi 'ko at kunyari nagiisip.






"Ang tagal naman eh! Sorry na kasi." Hinakawan pa niya kamay 'ko at patuloy ang pagpapacute.





"Buhatin mo muna ako! :p" Sabi 'ko.






"Yun lang pala eh. Haha. Ang dali-dali. Ay wait! Mataba ka pala noh" Pangasar niya sakin.




"Edi wag! Wag na tayo magbati! Bubuhatin mo na nga lang ako, may kasama pang lait." Sabi 'ko.




"Joke lang po. Anong buhat ba? Ganto.." At binuhat niya 'ko ng parang pang bagong kasal =_____=





"Wag! Ayako ng ganto.." Agad naman niya 'kong binaba.






"Eh panong buhat?" Tanong niya.






"Hmmm.." Sabi 'ko at nagisip. "Piggy back!" Excited 'kong sabi.






Umupo naman siya habang nakatalikod sakin.




"Oh. Daliii." Sumampa na'ko sa likod niya at tumayo siya. Napatili ako at tawa ng tawa.





"Lagi mo nalang akong ina-under." Sabi niya at nagsimula nang maglakad.\



Edi wag na! Maghanap ka na ng iba na hindi ka i-a-under!" Akmang bababa na'ko pero hinigpitan niya pa ang hawak sa magkabilang binti 'ko.






"Joke lang! Alam mo naman na ikaw lang mahal 'ko eh." Sabi niya. Ang landi 'ko! Hahaha.




"Wag mo akong ibaba hangga't hindi 'ko sinasabi ha."




"Opo, master."

Kyungsoo's POV





Natahimik kaming lahat nung umalis sila Noona at Baek.

"Ahhh. Magkakaayos din yun." Nahihiyang sabi nun ni AJ.




Masama naman siyang tinignan ng mga Girls.


Ba't parang ang tagal naman ata nila Noona? Kanina pa kami tahimik dito, nakakatuyo ng laway! =_____= ang awkward kasi.




Tunog lang ng baso, kutsara, plato at kung anu-ano pang bagay ang naririnig namin.




"Ang bigat mo na talaga Baby. Minsan nga magdiet diet ka!" Napatingin kami sa gawi nila Baek. Aba aba!



"Ayako nga. Pag mataba na'ko, aayawan mo na'ko!?" Parang hindi ata nila alam na naririnig namin usapan nila =_______=

"Sinong nagsabi niyan? Bubugbugin 'ko. Haha"




"Ako =____= dali, bugbugin mo na'ko." Sabi ni Noona.






"Ay! Ikaw ba? Hehe. Wag na pala, mahal 'ko pala yung nagsabi."




"Litse! Wag nga kayo dito maglandian!" Sigaw ni Sooyoung. Nagulat sila Noona, sabi 'ko na nga ba =___=




"Ibababa na ba kita, Master?" Tanong ni Baek kay Noona. Halatang namumula sila parehas.




"Wag muna. Ipa-upo mo'ko." Utos ni Noona.






"Roger that, Master!" Saka niya ibinaba si Noona sa may upuan.





"Ang landi lang Sis?" Sabi ni Chen. Ba't parang ang bitter neto lagi? =___=




"Inggit much? Haha" Natatawang sabi ni Noona at nakisama sa tawa si Baek saka umupo sa tabi ni Noona.






Luhan's POV




Inaamin 'ko, hindi pa'ko nakakamove on kay Noona (_.__")





Mahirap. Masakit.







Lalo na kung lagi 'ko silang nakikitang magkasama, at sweet.




Pero kaylangan 'kong tanggapin. Dongsaeng 'ko si Baek.

Secret Love (Byun Series #1 - Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon