Chapter 41

3.3K 79 7
                                    

Baekhyun's POV


Andito kami ni Taeyeon sa Garden =_____=



"Manuod ka sa Foundation namin ha?" Sabi niya. Magkatabi kaming nakaupo sa damuhan at nakasandal sa puno.



"Oo naman no, ikaw kaya ang andun." Sabi ko. Mukhang kinikilig naman siya. Sus! Bilis pa bumigay =_____=



"Talaga!? Yiee~" Sabi niya -___-



"Ang sweet niyo lagi ni Luhan Hyung ah?" Kunyaring nagtatampong sabi ko.



"Baliw! Bestfriend ko lang yung si Luhan no" Sabi niya.


Mukhang paniwalang paniwala siya ah? Tsh. Haha *evil laugh*



"Good" Sabi ko.



Luhan's POV



Napapadalas na ang hindi pag sabay sakin ni Noona sa paguwi ah?




Sinundan ko siya. Kunyari pauwi na din ako pero nung nakatalikod siya at naglakad sinundan ko siya.




Iba kutob ko eh.





Andito kami sa Park. Anong gagawin ni Noona dito?




Tapos may iba pa kaming dinaanan. Buti nalang hindi niya ko napapansin.




Nakarating kami sa paramg Garden. Meron pala neto dito?




Nagtago muna ako sa may halamanan.




Nakita ko si Baekhyun. Ano to?!


Magkatabi silang naguusap. Hindi ko sila mayadong naririnig eh. Pero alam ko, iba yung mga ngiti ni Baekhyun.




Tch. Sasaktan nanaman niya si Noona. Iba eh. Parang may binabalak.



Umuwi na ko. Baka mahalata ako eh.



Nagagalit ako.






Kaylangan kong makausap si Noona.




Taeyeon's POV



*Ringgg.. Ringgg.. Ringgg*



Tumatawag si Luhan. Tumingin naman ako kay Baekhyun. Nagnod lang siya.




"Hello?"



"Noona, Asan ka?' Tanong niya sakin.



Hala. Patay.




"Ha? Ah.. May binili lang ako sa Mall. Pauwi na din ako" Pagsisinungaling ko. Sana paniwalaan niya.



"Ano ba yan. Namamalikmata na ko. Akala ko kasi ikaw yung nakita ko sa may Park eh. Ge, Noons. Ingat!"



Muntik na yun! Buti nalang talaga aat naniwala si Luhan.




"Sino yun?" Tanong naman ni Baekhyun.



"Si Luhan. Li-lo muna tayo ngayon Baek. Mukhang mahuhuli tayo ni Luhan eh." Sabi ko.



"Ha? Bakit?" Tanong naman niya.



"Nakita niya ko kanina eh. Buti nalang at naniwala siya sa palusot ko" Sabi ko.




"Naniwala?" Patanong na sabi ni Baek.




Secret Love (Byun Series #1 - Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon