Chapter 63

3.6K 86 5
                                    

Happy 76th Birthday, Arellano University! :) Ako'y pagod ngayon gawa nang kagagaling ko sa Concert. Sigawan, talunan, basaan, at kung ano-ano pa ang pinaggagagawa namin kanina kaya basang sisiw akong umuwi. XD


Yung Mr. Mr. Live TT__TT ang ganda ni Taengoo! <3


Votes and Comments lang po hinihingi ko :)) Pleasue!

--


Sooyoung's POV






Kung mag-asaran tong si Baek at Taeyeon, kala mo walang past e. Sarap nila Jombagan!




"Kulang nalang mamatay si Noona at Baekhyun sa tingin mo." Nagulat ako kay Chanyeol kaya napalo ko siya.








"Kabute!" Sigaw ko sakaniya. Niyakap niya ako mula sa likod at tumawa siya.






Napangiti naman ako. Ewan ko kung anong meron sa One more chance at ganto na ako ka-sweet.






"Kelan Reunion?" Tanong ni Sica na kaholding hands si Kris at nakapatong yung ulo.






"The day after tomorrow." Sagot ni Hyoyeon na nakayakap kay Suho.





"Kaninong Reunion?" Tanong ni Taeyeon. Bakit hindi neto alam?! =___=






"Samin. Reunion namin at ikaw lang ang hindi kasali." Sabi ni Baekhyun.








"Oh? Lapit ka nga sakin, Baekhyun. Pasuntok ako kahit isa lang! -__-" Sabi ni Taeyeon.










"Muling ibalik aang tamis nang pag-ibig~" Pakantang asar nung iba.










"Oh. Eto piso, yan lang barya ko e. Pagpasensyahan niyo na -__-" Sabi ni Taeyeon.









Napatingin naman ako kay Baekhyun na ngingiti-ngiti lang sa gilid! =__=







"Wag ka naman pahalata Noona. Pakipot ka din minsan." Malakas na bulong at payo kunyari ni Luhan kay Taeyeon.








"Luhan! Binibigyan kita nang isang minuto. One minute or else sasaksakin kita! =__=" Banta ni Taeyeon.







"Sige nga! Sige nga! Kaya mo? Sample! Sample!" Sigaw ni Baekhyun.







"Wait lang. Try ko muna sayo ha?" Nagfake smile si Taeyeon at akmang tatayo na.





"Taeyeon naman! Parang wala naman tayong pinagsamahan niyan!" Sabi ni Baekhyun at nagtago sa likod ni Chanyeol.

Silence..





Silence..







Silence..








"Ayieeeeee~" Asar namin sakanila




"Takot naman yan si Baekhyun kay Noona e!" Sabi ni Lay.








"Ako? Ako?" Tanong ni Baekhyun.







"Ay hindi! Baka yung kapit bahay =___=" Sabi ni Maknae.






"Hindi ako takot no!" Sabi ni Baekhyun.






Iniripan lang siya ni Taeyeon.






Secret Love (Byun Series #1 - Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon