Chapter 65

3.8K 103 13
                                    

[KidLeader_09. Ayieee~ Para sayo toooo! :) Enjoyyyy!]




Taeyeon's POV








@Cowboy Grill






"Ma'am, Sir. Ilan po kayo?" Tanong nang babae na naka-Cowboy Style at labas ang pusod.






"24 po." Sagot ni Kris.




Umalis naman yung babae at isa-isang nabatukan yung mga boys.


"Araaaay." Sabi nila.




"Baka gusto mo tusukin ko yang mata mo!" Banta ni Yoona kay Sehun.






"Kahit kelan talaga! Bahala ka nga jan" Nagtatampong sabi ni Yuri kay Kai.





"Sorry na." Sabay-sabay na sabi ng mga boys sa mga Girlfriends nila. Buti pa kami ni Baekhyun, chill lang! :3





"Huy! Ikaw din. Kung makatingin ka sa babae ha!" Sabi sakin ni Baekhyun.






"Sorry na." Biro ko. Saka kami nagtawanan.






Napatigil naman yung mga Lovebirds at tinignan kami.






"Muling ibalik ang tamis nang pag-ibig~" Kanta nila. Sumabay din ako sa pagkanta nila at tumawa, hindi ko alam na kakanta din si Baekhyun.





Pumasok na kami sa loob. Ang alam ko puro beer dito (A/N: Hindi ko po alam yung mga alak sa Cowboy e ^^v)






"CR lang kami!" Sigaw ni Chanyeol at hinila si Baekhyun at Lay na gulat na gulat.






"Ano kayang gagawin nang dalawang yun?" Tanong ni Kai at nainom.





"Baka magbo-bromance! Haha-- Aray!" Napatigil sa pagtawa si Sehun nang batukan siya ni Yoona.







"Tequila naman jan, Galaxy oh." Sabi ni Xiumin.






"Anak ng! Wag yun. Mahal yun, tapos ang liit-liit." Sabi ni Kris.





"Nag-aya ka pa dito? Malamang, mahal talaga =__=" Sabi ni Sica.







"Tama!" Sabi ni Tao.





"Taena! Oo na!" Sabi ni Kris at nagOrder na.






"Mic test.. Mic test.." Sabi nung nasa Stage.





"Yan na ba yung Mocha Girls? Bakit parang hindi naman!" Sigaw ni Kai. Guest kasi ang Mocha Girls ngayon.






"Kanina ka pa BlackPearl. Namumuro ka na ha!" Galit na sabi ni Yuri.






"To naman oh!" Sabi ni Kai at niyakap si Yuri.





"This song is para sa taong napatibok nang pihikan kong puso! Ayiee. Kinikilig na siya~" OMG! Is that Baekhyun?! Nakatingin siya sakin. Lumingon ako sa likod ko, malay niyo anjan si AJ.






"Slow yun! Kaya palingon-lingon siya ngayon. Haha. Hi Baby.. This is for you!" Sabi niya.





Umayos naman sila. Si Lay may hawak na Gitara sa gilid, si Chanyeol, pumwesto sa Drums.





"Nakanaks! Drummer!" Asar ni Chen.





----

It took.. Yiee~~

Secret Love (Byun Series #1 - Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon