Yehet~ HappyKyungsooDay <3 Mahal na mahal ko ang ating Squishy. Bias Wrecker ko ba naman? Haha pero loyal ako kay Manly. <3
Vote and Comment. Hartue harteu <3
**Kyungsoo's POV
Argh! Makapag-unli nga. Minsan lang kaya ako mag-unli --_--
To: 8888
ALLNET25
Sent!
*Toot*
From: 8888
Sorry, hindi sapat ang iyong balance para makapag-register sa ALLNET. Mag-load ng at least P26 para makapag-register na at ma-enjoy ang ALLNET.
Tae! Wala nga pala akong load -_- Matripan nga si 8888.
To: 8888
Ang duya niyo ah? May load kaya ako! --______--
Sent!
*Toot*
From: 8888
Sorry, you have entered an invalid keyword. Please make sure your keyword is correct with no extra characters and spaces. For more info on promos, dial *143#, FREE from your Globe/TM mobile phone.
To: 8888
Joke lang. Hindi ka naman mabiro. Haha penge naman akong load oh TT___TT
Sent!
O--Kaaaay! Mukha na kong tanga. Kasi naman iiiih >^<
*Toot*
From: 8888
Sorry, you have entered an invalid keyword. Please make sure your keyword is correct with no extra characters and spaces. For more info on promos, dial *143#, FREE from your Globe/TM mobile phone.
Tinago ko na yung phone ko saka nahiga sa sofa.
"Anyare Hyung!? May katext ka ata ah? Inpernes :3" Sabi ni Kai. Siguro narinig niya na tunog ng tunog yung phone ko.
"Wala!" Walang ganang sagot ko sakanya. Kung kelan naman kasi nagtext yung Crush ko saka naman ako nawalan ng load.
"Ahhh!" D_____O halos matumba na ko sa sofa sa pag sigaw ni Kai na parang may naalala.
"Run for your life =_____=" Tumakbo naman siya at syempre hinabol ko din.
"Kasi naman Hyung! May naalala lang eh >^<" Sabi ni Kai.
"Wala akong pake!" Pano nalang kung nahulog ako kanina diba!?
"Iiiih. Pakinggan mo muna kasi sasabihin ko. Malay mo, totoo yung hinala ko TT___TT"
Huminto na ko "Sabihin mo na."
"Upo ka lang ha. Wag mo na kong hahabulin"
"Oo na"
Umupo din siya. Medyo malayo sakin.
"Katext mo yung si Cheska no!?-- Ahhh! Sabi ng wag mo kong habulin eh TTOTT"
"Kung ano-ano kasing pinagsasabi mo eh!"
"Tama nga ba, Hyung? Wag ka mahiy-- Hyung TT___TT pagod na kooo~"
Sehun's POV
Naghahabulan sa sala si Kai at D.O Hyung. Makikisali ako, Yehet! XD
"Tama nga ba, Hyung? Wag ka mahiy-- Hyung TT___TT pagod na kooo~" Sabi ni Kai. Mukhang masaya tong laro nilang dalawa. XD
"Sali akooo~" Walang pumansin sakin. Tatakbo nalang rin ako XD
"Sehuuuun!" Sigaw ni Kai saka nagtago sa may likod ko. Yehet! Kasali na ko XD