* Chap 14 : Giám đốc mới.
Chae Hyung Won hôm nay đã rút kinh nghiệm mà đặc biệt đi làm từ sớm. Cậu ngồi trong văn phòng khi lúc này chỉ mới có lác đác vài người. Vừa bưng tách cà phê nóng đưa lên môi nhấp một ngụm cho tỉnh ngủ, Hyung Won bắt đầu giở hồ sơ ra và tiếp tục làm việc.
Giờ làm bắt đầu ngay sau đó. Trong khi Chae Hyung Won vẫn còn mải mê bên công việc thì chợt sau lưng bỗng có người đi tới và vỗ vai cậu. Cậu xoay ghế qua liền nhận được cái nhìn đầy quan tâm lẫn lo lắng từ người kia : "Lại không ngủ đủ giấc nữa phải không ? Trông em mệt mỏi quá."
Cậu cười, lắc đầu : "Em không sao đâu. Anh Hyun Woo đừng lo. Em khoẻ lắm."
Người này là Son Hyun Woo trưởng phòng của cậu, và cũng là người hay giúp đỡ Chae Hyung Won nhất kể từ ngày đầu tiên cậu vào đây làm việc. Anh dịu dàng lại rất biết quan tâm, dù là cấp trên nhưng lại đối xử rất tốt với những hậu bối cấp dưới như cậu.
Mặc dù nghe cậu bảo thế, trong lòng anh vẫn còn lo lắng nhưng thôi đành vậy. Xong Son Hyun Woo lại bảo : "Khi nào tan sở cùng anh đi ăn tối nhé ?".
Char Hyung Won vui vẻ gật đầu nhận lời ngay. Son Hyun Woo cũng mỉm cười với đôi mắt cong lên mà xoa xoa đầu cậu rồi mới rời đi, trở về phòng làm việc của mình.
Chae Hyung Won bật mí cho mọi người được biết nhé. Cậu và Son Hyun Woo thật ra là đang hẹn hò đấy. Anh vốn là đàn anh của cậu từ hồi cả hai còn học đại học. Anh đã luôn giúp đỡ cậu từ lúc ấy, hai bên nhanh chóng trở nên thân thiết khi họ biết mình chính là hàng xóm của nhau vào lúc Chae Hyung Won vừa chuyển nhà. Không lâu sau đó, Son Hyun Woo tỏ tình với cậu và cậu đã không cần suy nghĩ mà đồng ý ngay, bởi vì cậu cũng rất yêu mến anh.
Chae Hyung Won lại quay trở về với hiện thực khốn khổ của mình khi mà cậu đang cố căng da mắt ra mà ngồi chỉnh sửa lại đống hồ sơ cùng với bên cạnh là ngài quản lý già nua đang ra sức đốc thúc cậu với lý do rằng vị tân giám đốc kia sắp đến rồi.
Chae Hyung Won như sắp phát điên đến nơi. Nói thật là cho dù cậu có liên tục làm việc hết công suất không ngừng nghỉ như vậy thì ít nhất cũng phải đến hết ngày mới xong. Công việc thì nhiều mà cứ nhằm vào mỗi cậu mà đùn đẩy buộc phải làm cho thật nhanh, Chae Hyung Won nghĩ nếu cứ như vậy hoài chắc cậu sẽ phải nhập viện vì kiệt sức mất.
Vào lúc ấy Chae Hyung Won nghe được tiếng mọi người bắt đầu xôn xao bàn tán. Ngẩng đầu lên khỏi mớ hồ sơ thì liền trông thấy mấy chị nhân viên cùng phòng đã thi nhau chạy ra đứng nép bên cửa để nhìn ra cái gì đấy ở bên ngoài. Cậu cảm thấy kì lạ lẫn tò mò, nhưng thôi cho xin đi. Cậu đây còn cả núi công việc, không có rảnh thì giờ mà đi xem náo nhiệt đâu nhé nếu không muốn ông quản lý kia sẽ trách mắng cậu té tát, tệ hơn là không chừng còn bị trừ lương nữa thì khổ.
Mở cửa bước xuống từ con xe mui trần đắc tiền mới tậu màu đen bóng. Shin Won Ho tháo kính râm xuống và quẳng nó trong xe trước khi cùng với hai vệ sĩ đã chờ đợi mình ở gara sẵn để hộ tống mình vào công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc
Fanfiction- Title: Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc. - Author: Thỏ Doraemon - Designer : Thỏ Doraemon - Type: Long fiction - Pairing : 2Won ( Won Ho & Hyung Won ) - Category : Romance, A Little Sad. - Ratting : K+ - Disclaimer : Sản phẩm làm ra với mục đích giả...