[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc (Chap 16)

906 85 9
                                    

* Chap 16 : "Won Ho à, tao xin lỗi nhưng người mà mày yêu từ lâu đã là của người khác rồi..."





Chae Hyung Won quả nhiên đúng hẹn. Chưa được đến hai ngày là đã giao lên hết phần hồ sơ còn lại của mình cho giám đốc. Cậu cảm thấy nhẹ nhõm vô cùng khi mà cuối cùng thì bản thân cũng đã được trả lại những ngày tháng dễ thở hơn rồi.


Hôm nay Chae Hyung Won mang một tâm trạng thoải mái đến công ty, chẳng còn cái hình tượng là một chàng nhân viên văn phòng mỗi ngày luôn phải tất bật chạy đua với công việc mà cậu đã luôn mang theo bên mình như mọi khi nữa.

Cậu vui vẻ bước vào văn phòng tổ Kế hoạch của mình mà chào hỏi những người đã có mặt tại đây : "Mọi người, chào buổi sáng !". Dĩ nhiên thứ cậu nhận được là những vẻ mặt niềm nở và những câu chào đáp lại từ họ rồi.

Sau đó Chae Hyung Won đi đến bàn làm việc của mình mà ngồi xuống ghế, mở máy vi tính lên và bắt tay vào công việc mới, đương nhiên là nhẹ nhàng hơn.


Giờ làm việc bắt đầu lên cao điểm. Trong lúc mọi người ai nấy đều mãi lo bận bịu với công việc riêng thì cửa phòng của họ lúc này chợt có ai đó mở ra. Sẽ là chẳng có gì đáng để ngạc nhiên nếu như người vừa bước vào kia không vận đồng phục với toàn thân toả ra hương cà phê mà lên tiếng nói :

"Ở đây có ai tên là Chae Hyung Won không ạ ?".

Chae Hyung Won vừa nghe người kia nhắc đến tên mình, theo quáng tính liền xoay ghế hướng về phía cửa mà giơ tay lên khỏi đầu như báo hiệu, đáp ngay : "Là tôi đây !", và điều đó dần thu hút được sự chú ý của một vài người đang cùng làm việc xung quanh.

Trong khi đó người nam thanh niên kia nhìn thấy cánh tay giơ lên của Chae Hyung Won liền thẳng tiến bước về hướng cậu.

Đứng bên cạnh bàn làm việc của Chae Hyung Won, anh chàng kia bảo : "Cậu Chae Hyung Won, cà phê của cậu."

Lúc này thì Chae Hyung Won mới chợt nhận ra trên tay người kia là đang bê một cái khay có đặt một cái ly giấy đựng cà phê Americano bên trong và đồng phục mà anh ta đang mặc chính là bộ đồng phục của một cửa hàng cà phê nổi tiếng. Nhờ vậy mà điều này đã giúp giải đáp được thắc mắc rằng vì sao trên người anh ta lại có hương thơm của cà phê.

Cậu thấy thế liền nhíu mày, chỉ vào ly cà phê : "Tôi đâu có gọi cái này ?".

Người kia nở nụ cười, giải thích : "À là có người đã mua và bảo chúng tôi giao đến đây cho cậu đấy."

Chae Hyung Won ngạc nhiên mà ngờ nghệch hỏi lại : "Là ai vậy ?".

Chàng trai kia chỉ biết lắc đầu, bối rối trong khi bày tỏ sự có lỗi : "Anh ta yêu cầu được giấu tên, chúng tôi chỉ làm theo lệnh của khách hàng thôi. Mong cậu thông cảm."

Chae Hyung Won cũng không muốn gây khó dễ gì cho người kia vì dù gì anh ta cũng chỉ là phận nhân viên thôi nên cậu liền xua tay : "A không sao."

"Vậy cậu mau nhận cà phê đi.", chàng trai giao cà phê lần nữa chìa cái khay có ly cà phê đặt bên trên về hướng cậu.

[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ