Chap 42 : Shin Won Ho... đâu rồi ?
Nhanh chân nối bước theo Shin Won Ho ở sân bay. Chae Hyung Won đã có một giấc ngủ dài, cậu không biết bằng cách nào bản thân lại có thể tỉnh lại ngay trên giường của phòng mình vào ngày hôm sau. Chỉ biết rằng khi ấy mọi hành lí đều đã được sắp xếp ngăn nắp vào vali mà không cần cậu tự tay động vào. Cậu cũng không bận tâm lắm, vẫn sinh hoạt như bình thường, ăn sáng và cùng người kia ra sân bay, đánh dấu cho bước kết thúc lịch trình làm việc bao ngày qua trên vùng đất này.
Chuyến bay cất cánh ngay sau đó. Ngồi yên vị trên ghế bên cạnh nhau, cả Shin Won Ho và Chae Hyung Won hầu như không nói với đối phương được mấy câu. Có lẽ là do cậu đã đuối sức vì bị chi phối bởi quá nhiều thứ trong suốt một tuần qua, hay vì không quen ngồi máy bay nên khá là khó chịu. Yên lặng được một lúc cậu cũng gục gặc ngủ quên, để đến khi người lớn hơn phát hiện sẽ kéo cậu vào tựa lên vai hắn. Có chỗ nương tựa, Chae Hyung Won nửa tỉnh nửa mê dần chìm sâu vào giấc ngủ. Shin Won Ho lấy chiếc chăn nhỏ choàng lên đắp cho cả hai, mệt mỏi đưa tay lên che miệng ngáp dài một hơi rồi cũng nhắm mắt thiu thỉu thiếp đi.
Sau hơn mười giờ bay, cuối cùng máy bay mang số hiệu mà hai người kia ngồi cũng đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Incheon.
Khác xa với khí hậu nhiệt đới ẩm ướt của đảo Hawaii, dưới bầu trời Hàn Quốc, chào đón họ là tiết trời cuối đông với những cơn gió buốt giá xuyên thấu qua bức màn hoa tuyết rơi dày trong đêm.
Shin Won Ho và Chae Hyung Won chỉ vừa mới bước ra khỏi cửa ngăn cách là có ngay một đội ngũ vệ sĩ tác phong chuyên nghiệp với vest và kính đen đã giúp cả hai lấy vali, người trước người sau đi theo hộ tống họ. Ra đến cổng liền có thể bắt gặp ngay xe nhà của Shin Won Ho và người tài xế riêng đang chờ đợi sẵn.
Dù đã được về nước nhưng họ lại phải tiếp tục di chuyển và mất thêm khoảng hai giờ nữa để từ Incheon quay về Seoul. Và Shin Won Ho đã cùng với tài xế riêng đưa Chae Hyung Won về đến tận nhà. Trước cửa chính, cả hai chào tạm biệt nhau bằng vẻ mặt uể oải cùng nụ cười mệt mỏi, và cho đến mãi khi Shin Won Ho đã hoàn toàn chắc chắn rằng cậu đã vào khu chung cư an toàn rồi mới yên tâm ra lệnh cho lái xe rời đi.
Những tia nắng buổi sáng mơn man hé mở chiếu rọi qua chiếc rèm mỏng nơi khung cửa sổ nhỏ báo hiệu cho một ngày mới đã đến.
Một ngày bận rộn với công việc nữa lại bắt đầu. Chae Hyung Won thay ra cho mình một chiếc sơ mi trắng, phối cùng với quần tây đen. Bữa sáng đơn giản với hai miếng bánh mì nướng phết mứt dâu và một ly sữa ấm. Sắp xếp lại một số giấy tờ văn kiện cần thiết cùng dây đeo thẻ nhân viên cho vào cặp. Chống chọi lại với cái rét của mùa đông bằng một chiếc áo khoác dày và một chiếc khăn đan len quấn quanh cổ. Tay xách cặp, cậu đi đến bên kệ gỗ và xỏ nhanh vào chân mình một đôi giày da đen.
Sau khi đã đi hết năm tầng trong thang máy xuống đến sảnh chính của khu chung cư, Chae Hyung Won dừng chân trước cửa, có chút ngờ nghệch nhận ra, không có Shin Won Ho ở đó. Vén lên tay áo sơ mi nhìn vào mặt đồng hồ, cậu nhíu mày. Dù trong lòng cảm thấy có chút gì đó không đúng nhưng thời gian là thứ không bao giờ nhân nhượng cho ai một ân huệ nào, và hiện tại thì chẳng còn bao lâu nữa là cậu sẽ chính thức muộn giờ làm. Nghĩ đến chiếc xe hơi mới vừa được người kia mang tặng đã được cất giữ trong gara chung cư mà lòng cảm thấy nuối tiếc, giá như lúc này cậu có bằng lái rồi thì tốt biết mấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc
Fanfic- Title: Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc. - Author: Thỏ Doraemon - Designer : Thỏ Doraemon - Type: Long fiction - Pairing : 2Won ( Won Ho & Hyung Won ) - Category : Romance, A Little Sad. - Ratting : K+ - Disclaimer : Sản phẩm làm ra với mục đích giả...