* Chap 45 : "Em được tự do rồi đấy, Chae Hyung Won, như chính em đã muốn."
Lớp tuyết trắng tan dần trên những con phố đông đúc. Ánh chiều tà như thể được nhuộm lên một màu tối muộn khi mùa đông vẫn hãy còn quanh quẩn. Hoa tuyết đã ngừng rơi nhưng hơi lạnh vẫn hãy còn vươn vấn. Hơi thở phả ra, từng tầng như một làn khói mỏng khẽ khàng hoà quyện vào không khí.
Bất động giữa dòng người qua lại. Đôi chân cứng đờ như bị mặt đất bên dưới chôn chặt cùng một đôi tay trần đã sớm mất đi cảm giác vì cái lạnh ve vãng. Đôi mắt vô hồn mờ đục ảm đạm. Trái tim lệch nhịp run lên từng hồi đau nhức.
Chae Hyung Won cứ mãi thất thần ở nơi đấy, chẳng rõ đã bao lâu, mặc cho dòng người chen chúc thay nhau hết đi rồi lại về lướt qua cậu. Không còn để tâm đến những ánh mắt tò mò từ những người xung quanh đang dán trên biểu cảm đờ đẫn của mình. Chênh vênh giữa những mông lung và đỗ nát. Không có nước mắt rơi, chỉ nghe bên tai âm thầm kiềm nén một tiếng nức nở.
Trong cái thế giới quá đỗi xô bồ bộn bề đó, thời gian như ngưng đọng và chỉ có mỗi Chae Hyung Won một mình đang dần chết lặng trong khoảng không gian tối đen bủa vây quanh chân cậu.
...
Một vài giờ trước..
.
"Như mọi người đã biết, POSCO là một công ty đứng đầu về sản xuất thép. POSCO và Freeze của chúng ta đã hợp tác nhiều năm. Đối với một công ty chuyên thiết kế cao ốc như chúng ta thì việc đánh bóng lại hợp đồng với họ bây giờ là hết sức cần thiết. Bởi vì bên ngoài vẫn còn có rất nhiều tập đoàn khác đang muốn tranh giành vị trí này với Freeze."
"Tôi muốn nhắc nhở mọi người phải nên lưu ý, nhiệm vụ lần này không được chậm trễ, nhưng cũng không thể vì vậy mà thiếu cẩn trọng, tránh làm mất tình hữu nghị giữa đôi bên." Sau một lúc đứng chủ trì cuộc họp, Shin Won Ho nghiêm nghị rảo mắt nhìn từng gương mặt các nhân viên cấp dưới của mình, một lần nữa muốn khẳng định chắc chắn lại những gì mình đã nói : "Tôi nói như vậy mọi người đã rõ hết rồi chứ ?", và phía dưới nghiêm trang đồng thanh đáp ứng, hắn gật đầu.
Ánh nhìn vô tình rơi trên thân người tĩnh lặng bên chiếc laptop suốt cả buổi chỉ một mực chuyên tâm vào việc ghi chép lại nội dung cuộc họp mà không nói một lời.
Đã sấp xỉ một tuần, nhưng sự trầm ngâm và thờ ơ với mọi thứ xung quanh kia vẫn là tất cả mà Chae Hyung Won có.
Đôi mắt Shin Won Ho ngưng đọng trong giây lát. Sự bức bách và giằng co như một con rắn cuồn cuộn, nhộn nhạo trong lồng ngực. Nhưng trước khi để những đồng nghiệp khác nhận ra cảm xúc riêng đang ẩn náu trong đáy mắt hắn, Shin Won Ho đã nhanh chóng chỉnh đốn lại bộ dạng của mình.
Là người duy nhất còn xót lại cuối cùng trong văn phòng họp rộng lớn. Cuộc họp kết thúc cũng là khi giờ tan ca cuối ngày cũng đến. Nhìn những con người đang lần lượt ra về, nhìn thân ảnh mảnh khảnh đang tất bật thu dọn hồ sơ và theo chân những người khác nhanh chóng rời đi kia, Shin Won Ho cười nhạt. Còn gì để trông đợi nữa khi mà Chae Hyung Won còn chẳng buồn liếc nhìn hắn một cái đã hoà lẫn vào dòng người vụt biến mất ? Khó lắm sao, khi bị ràng buộc cùng một chỗ với hắn như vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc
Fanfiction- Title: Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc. - Author: Thỏ Doraemon - Designer : Thỏ Doraemon - Type: Long fiction - Pairing : 2Won ( Won Ho & Hyung Won ) - Category : Romance, A Little Sad. - Ratting : K+ - Disclaimer : Sản phẩm làm ra với mục đích giả...