[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc (Chap 25)

811 75 16
                                    




* Chap 25 : "Là do em đã vô tình tự bật đèn xanh thôi, vậy nên đừng hỏi vì sao tôi lại không chịu từ bỏ."





Cho con xe mui trần không ngừng tăng tốc lướt nhanh trên mặt đường nhựa, Shin Won Ho cứ thế mà để cho cơn gió đêm mạnh mẽ rít qua mình. Gió lạnh đến cắt da cắt thịt, lạnh đến muốn đóng băng cả biểu cảm lẫn trái tim hắn. Shin Won Ho cảm tưởng như mình lúc này đây đang cố sức trốn chạy khỏi hiện thực tàn khốc đang chống lại mình vậy.

Hỏi hắn có đau lòng không ư ? Đương nhiên là có rồi. Hắn đau đến không thở được, đau đến cả tâm trí đều rối bời. Và Shin Won Ho thì lại đang cảm thấy mọi thứ diễn ra cứ như là một trò đùa vậy.

Lần đầu tiên phát hiện Chae Hyung Won vốn dĩ đang ở rất gần mình, ngu ngốc nghĩ rằng có thể dễ dàng tìm được người kia coi như mình may mắn, trong lòng lúc bấy giờ liền dấy lên một tia hi vọng. Vậy mà trời lại trêu ngươi khi người giờ đây vốn đã thuộc về một kẻ khác. Đã thế hắn chẳng những không biết tự tìm đường lui mà còn cố ý đâm đầu vào tranh giành để rồi tự chuốc lấy đau khổ.

Shin Won Ho không trách Chae Hyung Won, hoàn toàn không. Thành thật mà nói thì trong trường hợp vừa rồi, với một người đã có người yêu như cậu thì lẽ dĩ nhiên Chae Hyung Won sẽ chọn Son Hyun Woo thay vì một kẻ thứ ba như hắn, không phải sao ? Vốn dĩ chỉ là một kẻ đến sau, hắn lấy quyền gì mà đòi hỏi đây ? Cứ hết lần này đến lần khác muốn ép buộc cậu ở bên mình, quyết định lẩn trốn hắn như vậy có lẽ chỉ vì Chae Hyung Won đã quá mệt mỏi cùng bức bách rồi.

Nhìn lại tình cảnh này thật chẳng khác gì sáu năm trước, và Shin Won Ho lại là kẻ thứ ba trong cái mối quan hệ đầy nhập nhằng mang tên cậu này, vẫn là kẻ đến sau tồi tệ, phá hoại hạnh phúc của người khác. Tại sao đã nhiều năm như vậy mà số phận hắn vẫn mãi không thể thay đổi ? Tại sao luôn luôn là hắn ? Tại sao hắn luôn là kẻ chậm chân ?

Nhưng trên tất cả, Shin Won Ho là người hiểu rõ nhất, Chae Hyung Won không phải là một chàng trai xấu xa, tất cả mọi chuyện đều do lỗi của hắn mà ra thôi.

Shin Won Ho nuốt khang. Vừa rồi khi hắn dứt khoác buông bỏ tất cả mà lướt nhanh qua Chae Hyung Won, thật sự là lúc ấy cõi lòng của hắn cũng đang tan nát theo từng bước chân rời đi, chỉ có thể âm thầm cắn răng che giấu nỗi đau sau biểu cảm lạnh lẽo dán trên gương mặt mình.

Dẫu sao thì ẩn sau cái vẻ ngoài đầy hào nhoáng này, Shin Won Ho cũng chỉ là một kẻ luôn nhận lấy mùi thất bại trong chuyện tình cảm mà thôi.


Chae Hyung Won ngồi một mình ở bàn làm việc của mình trong văn phòng giám đốc. Cậu cả đêm không thể chợp mắt nổi dù chỉ là một chút. Tâm trí cứ quay cuồng về những gì đã xảy ra ngay trước cửa nhà mình đêm qua khiến lòng cậu chẳng thể yên ổn được. Vì thế nên Chae Hyung Won đã luôn ở đây chờ, cậu đến từ rất sớm, không vì một lý do cụ thể nào cả, chỉ là cậu cảm thấy có chút lo lắng thôi.

Giờ làm đã bắt đầu được hơn một giờ trước rồi. Đến khi cậu đờ đẫn vì ngồi bất động mãi một chỗ thì cánh cửa phòng khi ấy liền có ai đó đẩy vào. Chae Hyung Won vô thức ngẩng mặt lên để rồi chạm phải ánh mắt chẳng chút sắc khí của Shin Won Ho đang từng bước đi vào, tiến về phía bàn làm việc của mình.

[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ