[Longfic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc ( Chap 61 )

557 50 24
                                    

*Chap 61 : "Em là lo cho anh nên mới đến đây. Em không thể để anh một mình được, đồ ngốc !!".





Chae Hyung Won thở hồng hộc trên từng bước chạy loạn của mình. Cậu biết quy mô của toà án rất lớn nhưng cũng không nghĩ rằng nó lại rộng và có quá nhiều ngã rẽ cũng như là các phòng trông giống nhau như đúc thế này. Chae Hyung Won hiểu rằng nếu như chính mình không nhanh lên có khi ngay cả những giây phút cuối cùng của phiên toà cậu cũng sẽ để lỡ mất. Nhưng hiện tại cậu thậm chí chẳng còn biết làm gì khác ngoài việc chạy theo quáng tính và để niềm tin của mình dẫn lối.

Chae Hyung Won cảm giác chính mình như một chú chim lạc đàn, hoàn toàn mất phương hướng. Mắt cậu dần hoa đi và bước chân cũng trở nên lảo đảo. Sức khoẻ cậu chưa bình phục hoàn toàn, Chae Hyung Won ghét phải thừa nhận điều đó ngay lúc này. Nhưng đến khi cậu những tưởng bản thân sắp không còn chịu đựng được nữa mà đổ gục trên đôi chân của mình, giữa hành lang rộng lớn và im ắng không thể che giấu được những tiếng tranh luận gắt gao. Chae Hyung Won nghe thấy nó. Ngẩng đầu lên, không rõ bằng cách nào cậu đã đứng ngay trước cánh cửa gỗ uy nghiêm to lớn gấp mấy lần mình đang khép chặt, hai bên còn có hai người cảnh vệ canh gác.

Là phòng xét xử ! Phiên toà đang được diễn ra ngay bên trong đó !

Trong tích tắt đôi mắt lưu mờ như có một màng sương bao quanh của Chae Hyung Won bỗng chốc rực sáng. Cuối cùng cậu đã có thể tìm được đến nơi. Như thể có một luồng năng lượng vô hình nào đó vừa tiêm vào trong cơ thể, Chae Hyung Won tức tốc chạy đến với ý định mở cửa xông ngay vào trong. Và một lẽ hiển nhiên hai tên cảnh vệ không phải được bố trí ở đấy chỉ để làm kiểng, bọn họ sẽ không dễ dàng để một kẻ lạ mặt như cậu dửng dưng làm loạn.

Cho đến khi Chae Hyung Won nghĩ mình sắp chạm đến tay cầm cửa thì hai tên cảnh vệ đã kịp thời ngăn chặn hành động đó của cậu bằng cách giang cánh tay chắn ngay trước ngực cậu.

"Cậu định làm gì ?", một trong hai tên cảnh vệ trừng mắt đối Chae Hyung Won dò xét. Đối với tình thế phát sinh bất ngờ không lường trước được này, ngôn từ bỗng dưng trở thành một thứ quá đỗi khó khăn, cậu không biết phải tìm lời giải thích thế nào, chỉ có thể vội vã lắp bắp không thành lời : "Tôi... tôi có việc... làm ơn !!".

Trái tim của những người đảm đương việc nước nhà dường như đều được bao bọc bởi sự lạnh lẽo của biển cả. Hai tên cảnh vệ trông thấy vẻ khẩn khoản gấp rút của cậu như thế lại chẳng một chút để tâm, một mặt lãnh đạm còn miệng thì phát ra mấy lời như máy móc đã được lập trình : "Hiện tại bên trong phiên toà đang có một buổi xét xử quan trọng. Dù là việc gì hay bất cứ ai cũng không được phép xen vào. Mời cậu về cho !".

"Nhưng... Nhưng...", Chae Hyung Won ngay tức thì bối rối. Cậu không còn nhiều thời gian nữa, hiện tại thì việc chần chừ dây dưa là tuyệt đối không thể. Cảm giác bất lực cứ một mực kéo đến vây hãm tựa như những sợi dây thừng trói chặt không thể vẫy vùng khiến cậu càng trở nên căng thẳng sốt ruột.

"Nay mọi chứng cứ cáo buộc đều đã rành rành. Bị cáo Shin Won Ho, giám đốc điều hành của công ty xây dựng Freeze, do can tội buôn lậu vũ khí trái phép số lượng lớn, toà án tối cao Seoul sẽ đưa ra phán quyết xét xử cuối cùng." Vào chính tại thời điểm Chae Hyung Won lao đao hoang mang nhất thì một loạt chuỗi âm thanh đều đều nhưng đầy quyền lực lại rất biết chọn thời điểm mà vang lên từng tiếng thật to, thật rõ ràng.

[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ