[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc (Chap 40)

531 54 8
                                    

* Chap 40 : "Để đại diện cho tôi chiếm giữ một vị trí quan trọng tại nơi này."



"Đây là gì vậy ?", Chae Hyung Won chớp mắt nhìn vào vật thể màu đen dẹp dài kì lạ có chiều dài chưa đến một gan tay nằm trong hộp quà nhỏ màu hồng nhạt, lọt thỏm trong mớ bông gòn xốp bảo vệ.

"Cái này sao ?", Shin Won Ho thay vì trả lời cho câu hỏi ấy, hắn lại tuỳ tiện lấy vật thể kia ra khỏi hộp. Nụ cười trên môi đầy vẻ mập mờ ẩn ý, hắn bày ra bộ dạng thần thần bí bí mà rằng : "Chờ một chút."

Hắn đưa vật kia giơ lên không trung và ấn nút, nụ cười trên môi càng thêm cao ngạo khi sau một tiếng bíp vang lên, cánh cửa thép sau lưng cách đó không xa ngay lập tức liền phát ra tiếng động cơ mà trở mình kéo cao lên trên.

Chae Hyung Won kinh ngạc mở bừng to hai mắt, cậu không nghĩ trong gian phòng này lại có căn hầm như vậy, càng không thể tin bên trong ấy đang đỗ một chiếc xe hơi bốn chỗ ngồi, toàn thân được phủ lên một màu trắng tuyết. Với diện mạo mang hơi hướng thể thao, trước và sau xe đều được lắp đặt một bộ đèn pha thời thượng nhằm nâng tầm đẳng cấp của chủ nhân. Trước mũi xe còn đặc biệt đính một logo tròn viền đen màu xanh xen trắng mang tên thương hiệu. Không giống với hai chiếc xe thể thao quá đỗi nổi bật của Shin Won Ho, chiếc xe này trông có vẻ lịch lãm và trang trọng hơn, không quá phô trương cũng chẳng cầu kì quá mức, phù hợp với nhu cầu đi lại hàng ngày.

"Đây, của em.", hắn nói rồi dúi vào tay cậu vật thể màu đen kia. Đến lúc này Chae Hyung Won mới có dịp quan sát, vật kia phần đầu có ba nút bấm với các kí hiệu khác nhau, một màn hình cảm ứng chiếm gần hết toàn bộ diện tích, nhìn qua khá giống với một chiếc điện thoại di động thông minh. Nhờ vào logo đính trên vật thể thần kì kia giống y với logo trên mũi xe, còn đặc biệt khắc ba chữ "BMW", Chae Hyung Won mới bỡ ngỡ nhận ra thì ra đây là chìa khoá xe.

Cậu còn chưa kịp hoàn hồn thì Shin Won Ho đã giơ ra chiếc thẻ đang được hắn hờ hững kẹp giữa hai ngón tay, hào phóng nói : "Cái này, cũng là của em.", và trực tiếp đưa nó cho cậu.

Chae Hyung Won ngơ ngác nhận lấy chiếc thẻ bằng cả hai tay, mắt liếc đọc qua mấy hàng chữ nhỏ in trên chiếc thẻ cứng. Là thẻ chứng nhận đăng ký xe ô tô, trên thể thẻ còn in đậm thật rõ ràng tên chủ xe là "Chae Hyung Won".

"Cái này,... cho tôi sao ?", Chae Hyung Won hoang mang nhìn hắn, trong giọng nói còn mang chút ngập ngừng, sắc mặt cũng lộ ra vài phần lưỡng lự.

Shin Won Ho nhạy bén liền nhận ra ngay người nọ nhận được quà mà lại có biểu hiện không được vui liền không khỏi thắc mắc : "Sao vậy ? Không thích sao ?".

Cậu ngay lập tức vội vã lắc đầu, vẻ mặt hiện lên tia khó xử : "Không phải ! Chỉ là...".

Shin Won Ho khịt mũi, bờ môi vén lên nét cười bông đùa nửa vời : "Thế nào ? Em lại đang muốn bảo rằng sẽ không nhận món quà giá trị như vậy nữa sao ?", lời nói rõ ràng là mang theo hàm ý giễu cợt pha chút trách móc.

Cậu ngược lại không có bất kì một phản ứng mạnh nào, chỉ lí nhí giữa cơn ngượng ngập : "Cũng không hẳn là thế... Chỉ là... tôi chưa có bằng lái...".

[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ