[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc (Chap 49)

454 54 30
                                    


* Chap 49 : Không lời từ biệt.



Tiếng giày cao gót thanh tao từng bước rơi vào khoảng không gian tĩnh lặng của dãy hành lang bóng loáng một màu đá hoa cương. Một tay ôm lấy tập hồ sơ trước ngực, tay còn lại vươn lên cánh cửa gỗ dày trước mặt chậm rãi gõ hai tiếng. Vài giây sau, từ bên trong liền có hồi âm : "Vào đi."

Sau khi tông giọng trầm thấp kia vừa dứt lời, từ bên ngoài, một cô nàng người diện váy công sở phối cùng với sơ mi trắng dài tay liền đẩy cửa bước vào. Mang phong thái trang nhã của một cô trợ lý, ấy thế biểu hiện lại chẳng giữ được lâu khi cô vừa giật mình nhận ra căn phòng mà mình vừa đặt chân vào lại đang bao trùm một màu tối đen. Bức rèm dày sẫm màu che lắp hết mọi khoảng trống của khung cửa kính lớn, chỉ còn xót lại một vài tia nắng nhỏ cố chen chân vào giữa khe hở của những sợi vải từ tấm rèm, khiến cho nơi này như tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài, và điều này khiến cho cô trợ lý thoáng chốc choáng ngợp.

Không che giấu được thắc mắc của mình, cô đánh bạo hỏi người đàn ông đang yên vị trên chiếc ghế lớn và đưa lưng về phía này : "Giám đốc Shin, sao ngài không bật đèn ?".

Quả nhiên đối phương có phản ứng ngay, chiếc ghế văn phòng giành cho sếp lớn liền chầm chậm xoay lại, lộ ra gương mặt lạnh lẽo có chút chán chường của một người đàn ông vừa bước vào nửa đầu của tuổi đôi mươi. Shin Won Ho nhướng lên một bên hàng mày. Với thái độ thiếu kiên nhẫn, hắn hỏi lại : "Bật hay không có gì khác nhau sao ?".

Cô trợ lý ngay lập tức liền nhận ra được tâm trạng không vui từ giám đốc của mình, ngay lập tức liền vội vã cúi đầu nhận lỗi : "Tôi xin lỗi, là lỗi của tôi."

Shin Won Ho cũng chẳng muốn làm khó cô nên chỉ tuỳ tiện phất tay, bảo : "Thôi bỏ đi.", trước khi ổn định lại bộ dáng nghiêm túc của mình, nói : "Báo cáo khảo sát mà tôi bảo cô chuẩn bị đâu ?".

"À vâng, đây ạ." Cô trợ lý nhanh chóng mang tập hồ sơ trong tay đặt lên bàn làm việc ngay trước mặt của hắn.

Đã có thứ mình muốn, Shin Won Ho cũng không cần phải tiếp tục giữ chân cô nàng lại làm gì nữa nên cô đã được cho rời phòng ngay sau đó. Cánh cửa phòng nặng trịch một lần nữa khép lại, trả về khoảng không gian yên tĩnh như lúc ban đầu, chỉ còn lại một tiếng thở dài sầu muộn lắng đọng sâu vào cõi u tịch.


Từ tốn thổi nhẹ làn khói nghi ngút toả ra trên tách cà phê và chậm rãi nhấp một ngụm, tiếng lạch cạch của chiếc tách sứ hoà quyện cùng mùi hương thơm nồng của cà phê. Dù cho đã hoàn toàn thích nghi với không gian tối tăm trong phòng làm việc, thế nhưng Shin Won Ho lại chọn một chỗ ngồi ngay cạnh cửa sổ của một tiệm cà phê sang trọng nằm trên lầu ba của một toà nhà cao tầng rực rỡ ánh đèn điện.

Cả buổi chỉ đơn giản ngồi một mình thẩn thờ như một kẻ vô vị, đôi mắt hắn vẫn luôn chỉ xa xăm hướng về khung cảnh bên ngoài, đối diện phía bên kia đường nơi có một khu chung cư được lấp đầy bằng những ô cửa sổ có cùng một kiểu thiết kế và kích cỡ.

[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ