[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc (Chap 21)

865 79 17
                                    




* Chap 21 : "Đáp án chính là kể từ giờ phút này tao nhất định phải giữ lấy Hyung Won cho riêng mình bằng bất cứ giá nào."





"Anh là ai ?". Son Hyun Woo có chút nghi hoặc đối với người đối diện trong khi ánh mắt của người kia rõ ràng là chẳng có chút thiện chí nào với anh.

"Tôi là ai ư ?".

Hắn bất giác phì cười. Nhướng mày một chút, hơi nghiên đầu hướng Son Hyun Woo mà hỏi lại : "Chẳng phải chúng ta đã từng gặp nhau rồi sao ?".

Son Hyun Woo chau mày tỏ vẻ không hiểu những gì người kia đang nói lắm và hắn ta nhanh trí gợi ý : "Vào ngày hội thảo. Tôi và anh đã gặp nhau ở đấy, không nhớ sao ?".

Dường như những dữ kiện và hình ảnh về cái ngày hôm ấy đang đồng loạt cùng lúc ùa về và lấp đầy trong bộ nhớ của Son Hyun Woo. Anh ngờ nghệch hỏi lại : "Không lẽ anh đây là... ?".

Người kia gật nhẹ đầu, nhếch môi cười nhẹ : "Phải, tôi là Shin Won Ho, giám đốc vừa được bổ nhiệm của công ty này."

Nghe vậy Son Hyun Woo mới cúi đầu vội vã nhận lỗi : "Thật thất lễ quá, tôi đã vô ý quên mất không nhận ra giám đốc."

Shin Won Ho lắc đầu : "Không sao. Dù sao thì lý do hôm nay tôi đến đây cũng không phải vì thân phận là cấp trên của hai người."

Son Hyun Woo nhíu mày lần nữa và hắn tiếp tục :

"Thật ra thì cũng chẳng có việc gì to tát. Chẳng qua là tôi chỉ muốn đến để thông báo với anh một điều rằng..."

Chợt, Shin Won Ho thản nhiên vươn tay sang choàng qua và nắm lấy eo Chae Hyung Won, dễ dàng kéo cậu lại vào mình vì người kia vẫn hãy còn chưa kịp phòng bị. Nhếch môi cùng với vẻ mặt thể hiện rõ tính khiêu chiến, hắn đối Son Hyun Woo không chút kiên dè mà bảo : "Tôi là người đàn ông của em ấy."

Nghe như có sét đánh bên tai. Cả Son Hyun Woo lẫn Chae Hyung Won đều bị chính câu nói của người đàn ông khoác trên người đầy vẻ tự tin kia làm cho chấn động. Trong khi Chae Hyung Won đang sững người, đến cả hít thở cũng không thông thì Son Hyun Woo lại trợn trắng cả mắt, không thể tiếp thu được tất cả những gì mà mình vừa nghe và chứng kiến.

Môi anh mấp máy không thể nói suông thành câu : "Ý... Ý anh là sao ?".

Đối với loại tình huống này Shin Won Ho chỉ đơn giản khịt mũi cười nhẹ một cái. Nhún vai, hắn thản nhiên đáp như thể đây vốn đã là lẽ dĩ nhiên nhất trên đời : "Chẳng phải đã quá rõ ràng rồi sao ? Tôi chính là đang muốn lấy lại những thứ vốn thuộc về mình."

Bỗng chốc thái độ của Shin Won Ho liền quay ngoắc trở thành một người mang vẻ mặt lạnh lẽo như băng tản, đè thấp giọng với đôi mắt híp lại, hắn nhấn mạnh từng từ : "Cái áo vest và Chae Hyung Won, tất cả đều là của tôi."

Son Hyun Woo lúc này chỉ còn biết khựng người trước uy thế của người đối diện. Anh còn đang rất sốc với những gì đang xảy ra. Thật tình thì dù có muốn cũng chẳng thể hiểu nổi, chỉ có thể bất lực tự hỏi bản thân đang gặp phải chuyện quái quỷ gì thế này và những gì mà người kia vừa nói rốt cuộc là sao ?

[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ