[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc (Chap 54)

539 42 49
                                    

*Chap 54 : Sự thật về thân thế.


Ông Shin đột ngột đứng thẳng dậy khỏi ghế tựa, đi một vòng ra trước mặt Chae Hyung Won và dừng lại khi đang quay lưng về phía cậu dưới ánh mắt dè chừng của cậu. Ông ta trầm ngâm một lúc trước khi cất lời đề nghị : "Để tôi kể cho cậu nghe một vài điều thú vị nhé.", cùng với một nụ cười thần thần bí bí ẩn hiện bên khoé môi.

"Điều mà vốn dĩ cậu đã biết rõ đó chính là Shin Won Ho là giám đốc điều hành của Freeze."

Một gót liền xoay người lại đối diện Chae Hyung Won. Điếu thuốc trên tay toả ra một làn khói xám che phủ dáng người uy nghiêm mờ mờ ảo ảo, Chae Hyung Won cẩn trọng dõi theo trong khi nuốt ực một cái.

"Và chủ tịch hội đồng quản trị của công ty, chính là tôi."

Từ trên cao, ông Shin như thể một pho tượng đồng vững chãi đang chiếu thẳng ánh nhìn xuống cậu, to lớn và đầy áp bức, tựa như Chúa trời đang sắp giáng cho cậu một bảng án đày ải xuống địa ngục vậy. Và cái cách mà lời nói của ông được thốt ra nhấn mạnh như một tiếng sét làm đứt gãy mọi dây thần kinh não bộ của Chae Hyung Won, khiến cho cậu ngây dại trước những gì mà mình vừa nghe được.

"Ông nói cái gì ?? Không thể nào !!". Nếu như trước đó một vài giây cậu hãy vẫn còn hoài nghi về tai của mình, thì khi trông thấy dáng vẻ quả quyết kia của đối phương Chae Hyung Won đã thật sự bị sốc đến độ ngớ ngẩn cả người với đôi mắt bừng mở to.

Vậy ra từ trước đến giờ bản thân đã luôn nằm trong tầm kiểm soát của ông Shin mà chẳng hề hay biết. Cậu đã luôn ngu ngốc tin rằng kể từ ngày mình không được nhà họ Shin chào đón thì giữa họ đã chẳng còn có mối liên hệ nào nữa. Nhưng trớ trêu thay ngoài kia có bao nhiêu công ty cậu lại không chọn mà lại cứ thích tự mình chui đầu vào rọ, chịu sự chi phối dưới quyền hành của ông ta. Lẽ ra cậu nên nhận ra sớm hơn, rằng nếu như Shin Won Ho là giám đốc điều hành của Freeze thì rất có khả năng công ty này chính là của dòng họ nhà hắn.

Trước giờ chỉ biết một mực tận tâm dốc sức vì công việc, không nghĩ bản thân lại có thể bị che mắt suốt cả một quãng thời gian dài như vậy, Chae Hyung Won này thật đã quá đỗi ngây thơ ! Nhưng có vẻ như chỉ mỗi từng đấy thôi vẫn chưa hẳn là tất cả những gì cậu nhận lấy từ ông Shin, bởi vì nét mặt kia của ông ta âm thầm nói cho cậu biết điều tồi tệ chỉ vừa mới bắt đầu thôi. Trong lòng cậu vô thức âm thầm dấy lên một tia bất an.


Trong gian phòng thăm nuôi thiếu thốn ánh sáng đèn điện, chật hẹp và bụi bặm hoà cùng một chỗ. Shin Won Ho chưa chuẩn bị sẵn sàng cho việc gặp lại mẹ mình, nhất là khi hắn đang trong hoàn cảnh như hiện tại. Mẹ hắn giờ đây đang ở một vị trí quá cao so với hắn. Với những trang báo hot nhất đưa tin mỗi ngày, mọi người ai cũng biết đến bà Hwang Sun Hee, Lee phu nhân của tập đoàn ENS, một trong ba tập đoàn chuyên thiết kế và lắp ráp máy bay hàng đầu Canada. Còn hắn bây giờ chỉ là một kẻ tù đày đang đếm ngược từng ngày chờ đợi toà án đưa ra phán quyết cuối cùng. Khoảng cách giữa cả hai thật sự quá xa không khỏi khiến Shin Won Ho tự cảm thấy hổ thẹn khi phải đối diện với mẹ mình lúc này.

[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ