[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc (Chap 4)

1.3K 137 40
                                    

* Chap 4 : Lòng tin.





Kể từ ngày Chae Hyung Won bị Kim Hye Jin ruồng bỏ đến nay, dù cho tâm trạng của cậu đã khá hơn rất nhiều nhưng không ngày nào là Shin Won Ho không đến tận lớp tìm cậu cả. Cứ hễ vào giờ ăn trưa hoặc giờ giải lao là các bạn học sinh năm nhất liền tự biết thân biết phận mà tản ra hai bên hành lang nhường đường cho tên trùm trường ấy đi. Không phải hắn tìm cậu chỉ là để an ủi, mà hắn còn muốn nhân cơ hội thừa lúc cậu đang cần có người bên cạnh thì sẽ nghĩ ngay đến Shin Won Ho.

Hôm nay cũng thế, ngay khi tiếng chuông báo đã đến giờ ăn trưa vừa reo lên không bao lâu là Shin Won Ho đã có mặt tại trước cửa lớp của Chae Hyung Won.

Chae Hyung Won lúc ấy vẫn còn đang chăm chú tập trung nghe Yoo Ki Soo giải thích và chỉ lại phần bài khi nãy giáo viên đã giảng qua nhưng cậu vẫn chưa hiểu lắm. Mãi đến khi có một bạn khác đến nhắc nhở rằng Shin Won Ho đến tìm cậu thì Chae Hyung Won mới chợt ngẩng ra mà nhanh chóng cảm ơn Yoo Ki Soo trước khi cất vội tập sách.

Cậu chạy ra ngay sau đó với hắn trong khi người kia lại dùng ánh mắt dò xét nhìn vào chỗ ngồi trước chỗ cậu, nơi có Yoo Ki Soo vẫn còn đang tiếp tục hí hoáy với bài tập của mình.

"Người đó là ai vậy ?", Shin Won Ho hỏi với dáng vẻ dè chừng, cặp mắt vẫn cứ đâm đâm nhìn Yoo Ki Soo mãi không thôi.

Chae Hyung Won nhìn theo hướng ánh mắt của hắn để xem hắn đang nhìn ai rồi đáp : "À bạn ấy là Yoo Ki Soo, là bạn học cùng lớp với em."

"Dạo này em có vẻ được nhiều cô bu lấy nhỉ ?!", Shin Won Ho nói bằng giọng bông đùa nửa vời. Chae Hyung Won không nhận ra được người lớn hơn là đang có chút khó chịu trong lòng mà chỉ nghĩ đơn giản rằng hắn đang nói đùa thôi nên cậu cười xoà, vô tư bảo rằng : "Làm gì có. Chỉ là bạn bè giúp đỡ nhau thôi mà !".

Shin Won Ho cũng không nói thêm gì nữa tránh làm hỏng tâm trạng của nhau. Ngoài mặt thì hắn im lặng không nhắc tới nữa nhưng trong lòng thì đã ghim cả rồi. Đối với một kẻ có đầu óc suy nghĩ phức tạp như hắn thì cái gì cũng phải nên đề phòng là tốt nhất. Bị hớt tay trên một lần đã là quá đủ với hắn rồi !

Lắc đầu tạm gác lại mấy chuyện suy tính kia sang bên, hắn tự nhiên mà khoác vai cậu : "Đi ăn trưa thôi." Mục đích hắn làm vậy cũng là muốn khéo léo nhắc nhở những người xung quanh, nhất là Yoo Ki Soo gì gì đó chớ mà có ý đồ động vào Chae Hyung Won, vì cậu đã được ấn định là của hắn rồi.

Mặt khác Chae Hyung Won lại chẳng để ý gì mà chỉ ngoan ngoãn đi theo hắn, gật đầu bảo rằng : "Ừm em cũng đói rồi."

Cả hai vừa đến canteen thì Shin Won Ho đã bảo cậu ngồi vào chỗ thường ngày cả hai vẫn hay ngồi trong khi hắn thì đích thân tự nhanh chân đi mua đồ ăn cho cậu chứ không còn nhờ đàn em bí mật mua trước cho nữa, vì hắn muốn khi Chae Hyung Won đói hắn sẽ luôn là người tất bật vì cậu. Đây cũng là một cách để làm cậu cảm động và khiến cho Chae Hyung Won lúc nào cũng chỉ dựa vào hắn chứ chẳng phải là một ai khác.


Shin Won Ho nhìn cậu đang ăn ngon lành một cách vô cùng hạnh phúc với những món ăn mà hắn mua về trong lòng cũng tự cảm thấy vui lây, mặc dù khi ấy hắn lại chỉ ăn ramen. Shin Won Ho nghĩ chỉ cần cậu ăn ngon là được, hắn ăn gì không quan trọng.

[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ