* Chap 8 : "Như thế là lừa dối đó em à !".
Chae Hyung Won từ trong siêu thị bước ra với hai túi đồ lớn xách trên tay. Xem lại những món cần mua được cậu tra cứu và ghi trên giấy note sẵn thì cậu thấy mình đã mua đủ đồ để làm cà ri rồi, bây giờ thì đón xe buýt đến nhà Shin Won Ho thôi nhỉ ?
Tay xách hai túi to, Chae Hyung Won rảo bước trên đường lớn tìm trạm xe buýt. Đến một ngã tư định băng qua bên kia đường thì chợt thấy trước mắt rất đông người, dường như là đang có điều gì đó thôi thúc bản năng tò mò của họ nên hết người này đến người khác đi đến và không ngừng vây quanh.
Bản thân Chae Hyung Won lại không tò mò như thế. Cậu vốn thuộc tuýp người không dòm ngó chuyện người dân, nhất là những chuyện xảy ra ở nơi đông người. Cậu đang đứng cách đấy không xa chờ đèn đỏ bật lên để băng qua đường thì chợt trong đám đông có ai đó thốt lên :
"Cô bé này là học sinh đó ! Xem đồng phục kìa, là trường Starship đó !".
Vừa nghe đến hai chữ "Starship" thôi Chae Hyung Won liền thoáng giật mình. Không biết tại sao trong lòng bỗng dâng lên cảm xúc lo lắng. Và như thế, lần đầu tiên trong đời, cậu đã lẫn vào trong đám đông để xem xem người bạn được bảo là học sinh trường Starship kia là ai mà lại khiến mọi người lại tụ tập xung quanh đông đến vậy.
Đến khi Chae Hyung Won đã vào được bên trong thì cậu liền bị cảnh tượng ngay trước mắt làm cho hốt hoảng một trận. Là Yoo Ki Soo ! Cậu ấy đang bất tỉnh nằm trên đường.
Chae Hyung Won mau chóng chạy đến cạnh bên, bỏ quên luôn hai túi đồ xuống đất mà nhanh chóng đỡ người kia vào vòng tay mình, không ngừng lay :
"Ki Soo ! Ki Soo à ! Cậu sao thế này ? Ki Soo !!".
Cậu hoảng loạn khi mà mình gọi mãi nhưng Yoo Ki Soo vẫn chẳng hề động đậy hay hé mắt. Trong khi mọi người đang chỉ trỏ bàn tán rằng hình như cậu là người quen của cô gái này thì Hyung Won lại tán loạn gào lên :
"911 ! Ai đó làm ơn gọi giùm 911 đi !!".
Chae Hyung Won giúp các y tá bế Yoo Ki Soo đặt lên băng-ca và đẩy lên xe cấp cứu, bản thân mình cũng trèo lên theo và ngồi cạnh cô. Trong lòng cậu lúc này đang cực kỳ sợ hãi lẫn hoảng loạn khi không biết người kia tại sao lại nằm bất tỉnh giữa đường mà không rõ lý do như thế.
Cậu đã túc trực ở bệnh viện cả giờ đồng hồ và nhanh chóng ổn định lại tinh thần khi được bác sĩ thông báo rằng Yoo Ki Soo chỉ là do học tập quá độ dẫn đến đuối sức mà hạ canxi, chỉ cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng vài ngày là hồi phục thôi.
Nhìn thấy Yoo Ki Soo được đưa vào phòng điều dưỡng mà truyền dịch, Chae Hyung Won cũng cảm thấy an tâm hơn. Nhưng sau lại bối rối khi được hỏi rằng người nhà của Yoo Ki Soo đâu. Cậu không biết cách nào để liên lạc với họ vì dường như cô không mang theo điện thoại.
Ngay khi được cho phép vào thăm, Chae Hyung Won liền vội vàng bước vào, nhưng thật khẽ, và đến bên giường cô bạn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc
Fiksi Penggemar- Title: Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc. - Author: Thỏ Doraemon - Designer : Thỏ Doraemon - Type: Long fiction - Pairing : 2Won ( Won Ho & Hyung Won ) - Category : Romance, A Little Sad. - Ratting : K+ - Disclaimer : Sản phẩm làm ra với mục đích giả...