[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc (Chap 50)

486 53 33
                                    

*Chap 50 : "Shin Won Ho... Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra ?...".





"Số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng để lại lời nhắn sau tiếng bíp."

"Bíp...".

...

"Xin chào. Em có khoẻ không ? Đã ăn gì chưa ? Em đang ở đâu ? Anh lo lắm...".

...

"Tút... tút...".

Trong không gian im lặng chợt nghe có tiếng thở dài. Chiếc điện thoại áp vào tai nặng nề chậm rãi buông xuống. Không biết đã bao nhiêu lần và bao nhiêu ngày rồi, nhưng giọng nói quen thuộc mà Shin Won Ho muốn nghe nhất vẫn chẳng thấy đâu. Những lời muốn nói chỉ có thể đành ngậm ngùi nuốt ngược trở vào cổ họng.

Lại một lần nữa sự bất lực làm hắn thấy tê dại. Cô đơn và bế tắc. Cảm giác đau đớn như thể đây là lần cuối cùng. Cơn lạnh lẽo thấu xương bao phủ khắp cơ thể, dù cho có bật lò sưởi đến hết công suất cũng chẳng thể nào xoa dịu. Tất cả chỉ vì, hắn đã chẳng còn sự lựa chọn nào khác nữa.

.

"Hiếm khi nào ta thấy cậu lại chăm chỉ làm việc như vậy đấy."

Lời nói ấy thốt ra tuy rất đơn thuần, nhưng âm thanh và ẩn ý phía sau của nó lại khiến con người ta nghe qua bất giác phải chột dạ giác ngộ.

Shin Won Ho theo quáng tính ngẩng lên mặt khỏi tập hồ sơ đang đọc dở. Không hề có một sự chuẩn bị tâm lý nào, hắn đã mặc nhiên để cái dáng vẻ uy nghiêm và gương mặt quen thuộc của người đàn ông trung niên đang rất điềm nhiên ngồi ngay trên ghế da của mình ở ngay hướng đối diện kia hù doạ đôi chút.

Bằng một biểu cảm ngạc nhiên pha lẫn nghi hoặc, hắn nhướng mày, cất tiếng hỏi : "Là ông ? Ông đến đây làm gì ?".

Đối phương được hỏi liền không nhịn được cười, hai ngón tay giữ lấy điếu xì gà đắc tiền, lắc đầu tỏ vẻ như không vừa ý, bảo rằng : "Xem nào. Bố của con chỉ là rảnh rỗi muốn đến xem công việc làm ăn dạo này của con trai mình thế nào thôi mà !?".

Sự xuất hiện bất ngờ không báo trước của người được xem là bố hắn, đương thời cũng là chủ tịch của Freeze, không khỏi khiến Shin Won Ho lập tức cảnh giác. Thế nhưng chỉ vừa tiếp chuyện, thái độ dè chừng của hắn ngay lập tức được thay thế bởi dáng vẻ bức người. Cái nhếch môi xuất hiện khi hắn không nể nan liền đối đáp : "Sẽ chẳng dễ dàng để ông đột nhiên lại xuất hiện ở đây. Muốn gì thì cứ nói thẳng !".

Người làm bố kia cũng xem như khá thoả mãn khi đã nuôi dạy được một thằng con miệng mồm đanh thép thế này. Ông không ngần ngại bày tỏ lòng mình bằng một lời khen ngợi nửa vời : "Khá lắm ! Quả nhiên vẫn rất thẳng thắn như ngày nào !".

"Nếu đã như thế thì ta cũng không muốn phải phí thời gian nữa. Thành thật mà nói, tôi cần sự trợ giúp của cậu." Dứt lời, ông mang ra một quyển bìa sơ mi cứng, mở ra bên trong là một văn bản được lấp đầy bằng những con chữ đánh máy lớn nhỏ xếp thành hàng ngay ngắn.

[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ