* Chap 44 : Không còn như trước.
"Với kết cục như vậy, mày thấy thế nào, Shin Won Ho ?".
Đối với thái độ kiêu ngạo của đối phương đang nhắm về mình, Shin Won Ho ngược lại chỉ thấy bỡ ngỡ với sự xuất hiện đột ngột của người kia : "Mày... làm gì ở đây ?".
Đối phương biết rằng bản thân cuối cùng cũng đã gây được sự chú ý cho hắn. Cậu ta lơ đãng đưa mắt nhìn về hướng nơi chiếc xe vừa rời đi có Chae Hyung Won bên trong, trước khi xoay lại đối Shin Won Ho thẳng thắn nhìn trực diện. Bỏ qua biểu hiện ngạc nhiên của hắn, người này bày ra bộ dạng khiêu khích khi hỏi : "Nhìn người mình yêu đi cùng với một người đàn ông khác, cảm giác thế nào ?".
"Mày nói vậy là có ý gì, Lee Joo Heon ?", Shin Won Ho nhíu mày. Hắn hiểu cậu ta đang ngầm ám chỉ điều gì. Có lẽ Lee Joo Heon đã có mặt ở đây để chứng kiến tường tận mọi chuyện ngay từ phút bắt đầu. Thế nhưng hắn không hiểu được rốt cuộc người kia cố tình dùng những lời lẽ muốn công kích mình để làm gì. Đã là chỗ bạn bè nhiều năm, đây chẳng phải là lúc cậu ta nên động viên hơn là đả kích hắn hay sao ?
Ngược lại vẻ mặt ngạo mạn của Lee Joo Heon vẫn chẳng hề thay đổi mà nó còn có xu hướng lạnh lùng sắc bén hơn nữa. Cậu ta nhướng lên một bên hàng mày như thách thức, không nặng không nhẹ hỏi lại : "Tao nói vậy là có ý gì, chẳng phải mày là người hiểu rõ nhất sao ?".
"Tao chỉ cảm thấy tò mò thôi, rằng nếu như tao nói để khiến mọi chuyện thành ra thế này tao cũng có góp vào một phần, vậy mày sẽ nghĩ gì ?".
Sắc mặt của Shin Won Ho trở nên tệ hơn khi sự nhẫn nại ít ỏi trong hắn đang dần bị bào mòn. Lee Joo Heon vẫn một mực vững như bàn thạch, không chút ngần ngại thừa nhận : "Không giấu gì mày, tao là người đã chủ động tìm đến Chae Hyung Won, bảo cậu ta nếu cảm thấy không thể nghiêm túc được với mày thì hãy nhanh chóng rời xa mày đi. Không nghĩ cậu ta lại vâng lời đến vậy.", chốt câu bằng một cái nhún vai dửng dưng.
Cung cách hành xử vênh váo của Lee Joo Heon và thái độ tự mãn của cậu ta, tất cả lọt vào mắt Shin Won Ho là một trận sục sôi. Cả người bỗng chốc run lên, đay nghiến với tròng mắt hằn lên tia lửa giận : "Mày vừa nói cái gì, Lee Joo Heon ??".
Vậy mà Lee Joo Heon vẫn chẳng chút kiên dè còn trợn trừng lại với hắn, thẳng thừng dõng dạc : "Tao nói chính tao là người đã gây ra tất cả mọi chuyện đó !".
Vừa nghe đến đây liền không kiềm được kích động thu chặt tay lại thành nấm đấm. "Mày !! Khốn kiếp !!". Sau một tiếng gầm lớn là một cú đấm mạnh tựa như trời giáng thẳng xuống mặt Lee Joo Heon. Cậu ta không kịp chống đỡ liền ngã nhào ra phía sau. Vẫn chưa dừng lại ở đó, Shin Won Ho lại tiếp tục xông đến cúi người xốc ngược lên cổ áo Lee Joo Heon, giận dữ hét vào mặt cậu ta : "Mày nghĩ mày đang làm gì vậy hả Lee Joo Heon ?? Mày là bạn tao mà ??".
Lee Joo Heon vẫn giữ nguyên một vẻ lãnh đạm không sợ chết, hừ lạnh với khoẻ môi rỉ máu : "Tao chính vì là bạn mày nên mới cần phải làm thế ! Tao nghĩ mình không làm gì sai cả, bởi vì chẳng phải cuối cùng cậu ta cũng vẫn chọn Son Hyun Woo thay vì mày sao ?". Nhìn đôi tay chằng chịt gân xanh của Shin Won Ho bỗng dưng ngây ra đánh mất đi kiên định vài phần, cậu ta nhếch môi, hạ giọng mỉa mai : "Có lẽ mày nên cảm thấy biết ơn vì chí ít Chae Hyung Won vẫn còn đủ tốt để biết đâu là điểm dừng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc
Fanfiction- Title: Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc. - Author: Thỏ Doraemon - Designer : Thỏ Doraemon - Type: Long fiction - Pairing : 2Won ( Won Ho & Hyung Won ) - Category : Romance, A Little Sad. - Ratting : K+ - Disclaimer : Sản phẩm làm ra với mục đích giả...