[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc (Chap 22)

842 80 9
                                    




* Chap 22 : "Kể từ bây giờ anh không cần phải đưa Hyung Won đến công ty nữa, bởi vì đó là việc của tôi."





Sáng sớm.

Chae Hyung Won lơ ngơ mò đến phòng Kế hoạch với thân thể vẫn còn mệt nhoài do sức khoẻ vẫn chưa kịp hồi phục sau mấy ngày liền làm việc đến tối mặt tối mũi.

Vừa mở cửa bước vào thì đã nghe thấy tiếng xôn xao bàn tán của mọi người trong tổ. Chae Hyung Won nhướng mày không hiểu chuyện gì đang xảy ra, hỏi ngay một chị đang ngồi ở bàn làm việc gần cửa phòng nhất :

"Có chuyện gì vậy chị ?".

Chị kia liền tròn mắt kinh ngạc, chỉ vào hai người đàn ông cao to vận đồ vệ sĩ và đeo kính đen đang loay hoay thu dọn đồ đạc gì đấy mà hốt hoảng bảo : "Hai người kia đang dọn đồ của em đó. Em không biết gì sao ?".

Nghe chị kia nói xong cậu mới sửng sốt trợn trắng cả mắt mà thốt lên : "Cái gì cơ ??", nhìn lại thì quả thật họ đang thay nhau gom hết đồ dùng được cậu đặt trên bàn làm việc của mình vào một cái thùng giấy. Chae Hyung Won không cần suy nghĩ mà ngay lập tức đi tới.

"Các người đang làm cái gì vậy ??". Bất ngờ nghe thấy tiếng nói thất thanh phát ra từ sau lưng, hai người vệ sĩ tức khắc dừng ngay việc đang làm giang dở mà xoay người lại. Nhận ra là Chae Hyung Won, một trong hai người liền lên tiếng trả lời :

"Là giám đốc Shin bảo chúng tôi hễ là đồ dùng của cậu Chae Hyung Won thì đều phải dọn hết mang lên phòng làm việc của ngài ấy."

Cậu nghe xong thì cảm thấy phi lí, đôi hàng mày chau lại dính chặt vào nhau, cậu hỏi nhanh : "Để làm gì chứ ?".

Người vệ sĩ còn lại đáp : "Chuyện này thì ngài ấy có căn dặn là cậu cứ đích thân lên gặp ngài ấy sẽ rõ."

Và như thế, cảnh tượng sau đó chính là Chae Hyung Won hùng hổ thẳng tiến lên phòng giám đốc cùng với hai người vệ sĩ đang ôm thùng đồ của cậu theo sau.

Không ai biết rằng khi ấy bên trong một văn phòng khác của tổ Kế hoạch, Son Hyun Woo đã kịp âm thầm chứng kiến hết tất cả những gì vừa xảy ra.


Đứng trước cửa phòng giám đốc, cậu không màng đến việc gõ cửa mà tự ý xông vào luôn. Nhìn thấy bộ mặt đang mỉm cười kia của Shin Won Ho dành cho mình mà cậu cảm tưởng như bản thân đang bị chọc cho tức chết.

Hắn hỏi : "Em đến rồi à ?".

Chae Hyung Won ngay lập tức cướp lời : "Shin Won Ho, anh làm vậy là ý gì ?? Tự nhiên sao lại dọn hết đồ của tôi đi ??".

Shin Won Ho phất tay với hai người vệ sĩ đang đứng đằng sau cậu, ra hiệu rằng giờ họ đã hết nhiệm vụ và có thể đi rồi. Cả hai người vệ sĩ kia liền hiểu ý mà cúi người nghiêm trang chào hắn xong thì nhanh chóng rời khỏi phòng.

Trở lại với Chae Hyung Won, hắn chợt nói : "Tôi đang cần một thư ký."

Cậu nhíu mày, hỏi lại : "Thư ký ?.", và hắn gật đầu.

Chae Hyung Won phát hiện, Shin Won Ho càng nói cậu lại càng không hiểu vấn đề mà hắn đang muốn nói đến là gì. "Như thế thì có liên quan gì đến việc dọn đồ của tôi ?".

[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ