[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc (Chap 13)

869 93 4
                                    

* Chap 13 : "Chẳng biết em có còn nhớ tôi không, nhưng tôi sắp trở về rồi đây, Hyung Won."





Sáu năm sau.

Một buổi sáng tại thành phố New York.


Đứng trước gương cài lại cúc áo sơ mi của mình, chỉnh chu lại một chút trước khi người đàn ông này mở ra một ngăn tủ đựng đủ loại đồng hồ đắc tiền và chọn cho mình một chiếc đồng hồ có kiểu dáng tuy khá đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng tinh tế.

Cùng lúc đó, sau lưng là một người đàn ông trung niên khác đang bối rối sắp xếp lại mớ hành lý vẫn còn hỗn độn trên sàn trong khi vội vã giục :

"Phải nhanh lên cậu chủ, nếu không sẽ trễ chuyến bay mất !".

Người đàn ông kia xoay người lại, nhướng mày cười cợt : "Bình tĩnh nào trợ lý Kim. Tôi không vội, ông vội cái gì ?".

"Nhưng lần này cậu trở về là sẽ phải nhậm chức rồi, lại còn phải sắp xếp lại công việc với cả trình báo cho ngài chủ tịch Shin nữa." Người kia không đáp mà chỉ cười khì nhẹ một cái như bảo rằng mình đã hiểu rồi.

Không sai, người đàn ông này không ai khác mà chính là Shin Won Ho, người từng là đầu gấu nổi danh của trường cao trung Starship vào hơn sáu năm trước, với thành tích có được là vô số lần cùng đồng bọn giở thói bắt nạt kẻ yếu, kiếm chuyện sinh sự. Rạng danh nhất chính là vụ hắn dẫn cả một đám người sang đánh nhau một trận dữ dội với tụi bên trường nam sinh khác gây ra thương tích không ít cho cả hai bên, khi ấy hắn còn có mang cả vũ khí nữa, mặc dù đó chỉ là cây gậy bóng chày.

Nhưng tất cả những chuyện đó đã là quá khứ rồi. Giờ đây Shin Won Ho đã hai mươi ba tuổi, khoác lên cho mình một dáng vẻ của một người đàn ông trưởng thành, lãnh đạm, với vẻ ngoài hào nhoáng toát lên một loại ma lực cuốn hút mê người.

Hắn nhoẽn miệng cười : "Vậy thì cứ việc tuyển cho tôi một thư ký rồi bảo người đó thay tôi làm hết mọi việc đi là được chứ gì ?".

"Ngài không thể làm như thế được đâu ạ !" Trợ lý Kim nghe hắn bảo thế thì tâm hồn già nua liền bị làm cho hoảng hốt một trận đến xém đổ cả mồ hôi hột.

Hắn thấy thế thì bật cười : "Tôi đùa thôi mà."


Trong khi trợ lý Kim vẫn còn lật đật với mớ hành lý thì Shin Won Ho đã đi đến bên cửa sổ, khẽ đưa tay vén rèm sang bên mà đưa mắt nhìn ra một phần quan cảnh của thành phố, nơi mà trong sáu năm qua hắn đã luôn phải một mình cố gắng chạy theo những nổ lực của học vấn, hoàn toàn rũ bỏ đi bộ dáng ăn chơi thường ngày khi hắn vẫn còn ở Hàn. Mãi cho đến ngày hôm nay hắn đã thật sự thành công khi mà bản thân đã đỗ đạt bằng loại ưu.

Ánh mắt hắn chợt trở nên xa xăm mà miên mang trôi theo từng những nghĩ suy. Nhìn lại bao năm qua mình đã vất vả học tập như thế chỉ vì mong có một ngày bản thân sẽ đạt được thành công và được quay trở lại với chính nơi mà mình thuộc về.

Lần này về nước với hắn có lẽ là sẽ có thêm nhiều điều hứa hẹn đây.

.

[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ