[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc (Chap 33)

645 61 14
                                    

       

* Chap 33 : Mái ấm của riêng Shin Won Ho.





Shin Won Ho đảo mắt một vòng. Đan xen giữa những kệ sách cao ngất ngưỡng với những quyển sách chính trị dày cộp được xếp thành hàng ngày ngắn đặt lên là một làn khói xám nhẹ nhàng lan toả, phả ra mùi hương từ một loại thuốc lá đắc tiền.

"Dạo này công việc làm ăn của công ty thế nào ?". Đối diện hắn ngay lúc này là tấm lưng của một người đàn ông trung niên, tay cầm tẩu thuốc lâu lâu lại nhàn nhã đưa lên môi rít một ngụm.

Không biết là đã bao lâu rồi Shin Won Ho mới lại phải đứng ở nơi này, ngay tại phòng đọc sách này và nghe những lời hỏi han nghiêm nghị trống vánh như hỏi cung từ người đàn ông được xem là bố của hắn kia. Dù hai bên là quan hệ huyết thống, thế mà khoảng thời gian mỗi khi họ gặp nhau lại rất ngắn ngủi, hơn nữa địa điểm luôn là gian phòng này, và bầu không khí lạnh lẽo bao trùm lấy họ khi cả hai đối diện nhau đôi khi còn xa cách hơn cả người dưng. Tất cả cũng chính vì lời lẽ của người làm bố này lúc nào cũng đầy vẻ uy quyền và tra hỏi hắn như thể Shin Won Ho đây là tội phạm đang bị truy nã vậy.

Hắn không chút cảm xúc mà buông lơi câu trả lời : "Vẫn tốt."

"Tốt ư ?". Không ngờ điều này lại khiến cho chủ tịch Shin không nhịn được mà bật cười thành tiến. Ông chậm rãi xoay người lại, khinh thường mà nghiến răng nghiến lợi hỏi hắn : "Cậu còn định lừa tôi ? Đừng nghĩ lão già này làm bù nhìn ngồi một chỗ rồi thì cậu có thể dễ dàng qua mặt."

Shin Won Ho nhíu mày, dường như không nhận ra được ẩn ý của người đối diện mình là gì : "Ý ông là sao ?".

Chủ tịch Shin khịt mũi, bộ dáng như đang cười nhạo trên sự ngây thơ không ngờ tới của hắn : "Cậu còn giả vờ không hiểu ?". Ông lấy sấp báo trên bàn quẳng ra trước mặt Shin Won Ho, cùng lúc mỉa mai nói : "Chuyện cậu từ chối hôn sự với con gái của chủ tịch tập đoàn EG đã trở thành chủ đề nóng đến như vậy rồi mà ?!".

Hắn vô thức cầm sấp báo lên xem. Đập vào mắt là những cái tít giật gân thái quá của những bài báo lá cải nhằm nhắm thẳng sự chỉ trích vào hắn, vào tập đoàn nhà họ Shin. Cái nhíu mày lại xuất hiện trên trán, mặc dù vậy nhưng Shin Won Ho vẫn chưa thật sự tìm ra được lý do gì khiến chủ tịch Shin lại đột nhiên muốn đào bới vấn đề này. Hắn khó hiểu hỏi : "Dù cho có là thế thì đã sao ?".

Chủ tịch Shin nhướng mày tỏ vẻ thách thức : "Cậu nên biết tập đoàn EG là một trong những đối tác làm ăn lớn mà công ty, đắc tội với họ cậu nghĩ một mình cậu có thể gánh nổi không ?".

"Rốt cuộc thì mục đích thật sự của ông là gì ?", sự kiên nhẫn trong Shin Won Ho dường như đang sắp đạt đến giới hạn và hắn cũng không có hứng thú đôi co với bố mình thêm nữa.

Chủ tịch Shin khịt mũi cười nhạt, nhún vai : "Xem ra nếu tôi không nói thẳng thì vấn đề này sẽ chẳng thể nào kết thúc được.", dừng lại một chút, ông ngẩng mặt lên mắt đối mắt với hắn mà rằng : "Cái tôi muốn cũng đơn giản thôi, chỉ là cậu mau đi tìm chủ tịch Im và xin rút lại những gì đã nói ngày hôm đó, bảo rằng cậu hoàn toàn đồng ý với hôn sự này."

[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ