[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc (Chap 2)

1.8K 169 29
                                    

* Chap 2 : "Chae Hyung Won ! Tôi tuyệt đối không cho phép em thuộc về ai khác ngoài tôi !".





Khoảng vài hôm sau, Shin Won Ho vẫn với cái dáng vẻ hiên ngang đó mà đi dọc theo dãy hành lang, kéo theo là sự chỉ trỏ bàn tán của hầu hết các học sinh, mặc dù vậy nhưng họ vẫn tản ra hai bên tránh đường cho hắn đi. Mọi người đều cảm thấy kì lạ là tại sao hôm nay Shin Won Ho lại có hứng thú với dãy hành lang dành cho năm nhất này trong khi hắn lại học năm hai. Chẳng lẽ có tên nào chỉ mới vào trường không lâu mà đã đắc tội với hắn hay sao ?

Sự tò mò của họ càng thêm tăng cao khi họ trông thấy Shin Won Ho cuối cùng cũng đã rẽ vào một lớp học. Mọi người càng trở nên sửng sốt hơn khi đối tượng mà hắn tìm lại là Chae Hyung Won - hoàng tử mới nổi gần đây của trường. Không lẽ hoàng tử thường ngày vừa hiền lành lại tử tế như vậy mà lại đắc tội với đầu gấu của trường - Shin Won Ho này sao ?

Nhưng kết quả lại đi ngược lại rất xa so với những gì mà họ đã và đang tưởng tượng.

Chae Hyung Won vừa trông thấy Shin Won Ho từ đâu lại xuất hiện trước mặt mình, dù bị làm cho bất ngờ lắm nhưng cậu vẫn vui vẻ cười : "A là Won Ho sao ? Sao anh biết em học lớp này mà tìm đến hay vậy ?".

Shin Won Ho nhoẽn miệng cười, thoáng chút vẻ ôn nhu, khác xa so với vẻ mặt lãnh đạm thường ngày : "Mọi chuyện trong trường này có gì mà tôi không biết chứ ?!". Cậu bật cười, hắn cũng cười mặc dù chỉ là hơi mỉm thôi.

Sau đó cậu đưa cho hắn túi đồ, trong đó có chiếc áo khoác mà ngày hôm đó Shin Won Ho đã cho cậu mượn. Chae Hyung Won đã đặc biệt giặt nó cho thật sạch sẽ thơm tho rồi mới mang trả lại cho người kia.

"Thật ra là em đã giặt sạch nó rồi. Hôm nay mang vào định tìm anh để trả, nhưng không ngờ anh lại tìm được em trước."

Shin Won Ho vô thức lấy chiếc áo khoác ra khỏi túi. Mùi hương của nước xả vải êm dịu nhẹ nhàng sộc vào cánh mũi mang đến cho người ta cảm giác khoang khoái dễ chịu. Mùi hương này thật khiến Shin Won Ho trong một thoáng liền động lòng khi nghĩ nó thật thuần khiết và dịu dàng giống như cậu vậy.


Kể từ hôm ấy, cả trường Starship dần dần thích nghi được với cảnh tượng ngày ngày đều trông thấy Shin Won Ho và Chae Hyung Won đi cùng nhau. Shin Won Ho thường ngày phải nói là cực kỳ lạnh lùng, lại là trùm trường nên chẳng có một ai dám đến gần, nhưng những khi bên cạnh Chae Hyung Won hắn lại mang cho mình một ánh nhìn trìu mến đến lạ lùng.

Hai con người được những học sinh trong trường ví như là chàng hoàng tử và ác ma vậy. Chae Hyung Won thuần khiết, với vẻ đẹp ấm áp tao nhã của một hoàng tử. Trong khi đó Shin Won Ho lại mang đến cho người khác một loại cảm giác mãnh liệt theo cùng vẻ đẹp hư ảo nhưng mạnh mẽ, lạnh lùng với ánh mắt sắc bén đúng với khí chất tà ác của ác ma. Một ác ma có thể dễ dàng làm náo loạn cả cái trường, nhưng khi ở bên hoàng tử lại đặc biệt ôn nhu, một mực kề cận bảo vệ, nâng niu cưng chiều.

Loại sự tình này được nhìn bởi mắt hủ nữ thì rõ ràng không ít không nhiều ác ma Shin Won Ho đã bị hoàng tử Chae Hyung Won cảm hoá mà sinh tình ý rồi nha.


[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ