* Chap 39 : "Chae Hyung Won, bất ngờ không ?".
Son Hyun Woo một mình ngồi trong phòng làm việc. Với cái nhíu mày hằn sâu ngay trước trán, anh vừa xoay xoay chiếc điện thoại di động trong tay vừa nhìn vào màn hình tối đen đến mất hết kiên nhẫn. Lẽ ra vốn dĩ phải kiểm tra lại mớ văn kiện vừa được cấp dưới giao lên, nhưng hiện tại Son Hyun Woo chẳng thể tập trung vào bất kì việc gì bởi đang quá bận tâm đến nỗi buồn bực cá nhân, thế nên anh đã sớm mang toàn bộ công việc gác sang một bên từ lâu rồi.
Tính đến hôm nay đã ngày thứ tư anh không thể liên lạc được với người kia rồi. Lí do không phải vì đường chuyền quốc tế không ổn định, cái chính là điện thoại của Chae Hyung Won hoàn toàn không thể liên lạc được.
Một kẻ chậm chân biết muộn việc cậu đột ngột đến Hawaii công tác mà không thông báo với mình tiếng nào như anh còn biết được vốn lịch hẹn với đối tác đã sớm kết thúc từ bốn hôm trước rồi, theo lí mà nói trễ nhất cũng là hai hôm trước cậu phải đáp máy bay trở về Hàn rồi mới đúng ?! Thế nhưng mọi chuyện cũng bắt đầu phát sinh từ việc bốn ngày nay Son Hyun Woo đã cố gắng gọi điện thoại đường dài cho người kia, không có yêu cầu gì nhiều, chỉ đơn giản muốn được nghe thấy giọng cậu. Thế nhưng bao lần như một, thứ anh nhận lại luôn là một giọng nữ quen thuộc của tổng đài thông báo thuê bao không liên lạc được.
Dĩ nhiên trong lòng anh lo sốt vó lên được, không biết người kia có gặp phải chuyện gì không ? Son Hyun Woo lúc này chỉ hận bản thân không thể ngay lập tức liền bay sang Hawaii tìm Chae Hyung Won mà thôi.
Nhưng còn một điều đáng buồn nữa chính là, hôm qua là cuối tuần, ngày mà anh đã hẹn cậu cùng nhau đi ăn tối sau nhiều ngày bận rộn xa cách. Son Hyun Woo không muốn nghi ngờ nhưng anh tự hỏi liệu có khi nào Hyung Won đã sớm mang lời hẹn của cả hai trôi vào quên lãng, quên luôn ở Hàn Quốc còn có một người ngóng trông cậu là anh, để rồi chẳng những không buồn trở về thật nhanh mà còn hờ hững khoá luôn cả điện thoại hay không ?
Tự cười giễu chính mình. Có phải Son Hyun Woo này giờ đây đang thực giống một kẻ giận hờn vu vơ quá hoá ngốc luôn rồi không ?
Tiếng gõ cửa bất chợt vang lên trong không gian tĩnh lặng đánh thức con người đang thất thần đến mê muội là anh. Gọi một tiếng : "Vào đi !", Son Hyun Woo nhanh chóng liền chỉnh đốn lại tư thế nghiêm túc của mình nhìn cửa phòng vừa bật mở, bước vào là một cô nàng thân diện váy công sở, chân đi giày cao gót.
Là trợ lí của giám đốc điều hành, cũng chính là nữ trợ lí của riêng Shin Won Ho.
Cô đứng bên ngoài bàn làm việc đối diện với Son Hyun Woo, ngắn gọn nói một câu : "Tôi cần bản kế hoạch cho công trình kế tiếp."
Son Hyun Woo lúc này mới chật vật đào bới trong mớ hỗn độn chất thành đống trên bàn mình ra một tập tài liệu và đưa nó cho cô nàng.
Ngay khi cô tay ôm lấy sấp tài liệu trong ngực, xoay người định rời đi thì đột ngột Son Hyun Won bỗng dưng đứng bật người dậy khỏi ghế. Còn chẳng kịp ý thức được hành động kì quái của chính mình, anh đã vội vàng với gọi : "Chờ chút !".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc
Fanfiction- Title: Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc. - Author: Thỏ Doraemon - Designer : Thỏ Doraemon - Type: Long fiction - Pairing : 2Won ( Won Ho & Hyung Won ) - Category : Romance, A Little Sad. - Ratting : K+ - Disclaimer : Sản phẩm làm ra với mục đích giả...